2010-05-16

X-MEN MESSIAH COMPLEX # 4 NEW X-MEN

ป่าในแคนาดา โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ พรีเดเตอร์เอ็กซ์ ยังคงล่าเหยื่ออย่างเงียบเชียบ
สถาบันซาเวียร กลุ่มนิว มิวแตนท์ กำลังดูรายงานสิ่งที่เกิดขึ้นในคูเปอร์ทาวน์ อลาสก้า
พรอดิจี้ ( คนผิวดำ แว่นแดง ชื่อจริง เดวิด อัลเลน มิวแตนท์ที่มีพลังดูซับและลอกเลียนความรู้ของผู้ที่อยู่ใกล้ชิด ) : เพียวริไฟเออร์ ?
เฮลลิออน  ( คนผมยาวดำ สวมเสื้อสีดำ ชื่อจริง จูเลี่ยน เคลเลอร์ มิวแตนท์ที่มีำพลังเทเลไคเนติก ) : ไอ้ลูก ...
เซิร์จ ( ผู้หญิงผมสีฟ้ารัดแกะ ชื่อจริง โนริโกะ " โนริ " อาชิดา มิวแตนท์ที่มีำพลังสร้างกระแสไฟฟ้าและมีความเร็วเหนือมนุษย์ ) : นั่นคือเหตุที่ไซคล็อปบอกให้เราถอยห่างจากเรื่องนี้ กลุ่มพิวริไฟเออร์เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่อลาสก้า  พวกมันอาจจะได้ตัวทารกน้อยไป

พรอดิจี้ : ที่ไซคล็อปไม่ยอมบอกเราเขาต้องมีเหตุผล เธออย่าทำอะไรโง่ๆน่า

เซิร์จ : ไม่ทำอะไรสักอย่างสิโง่ !!! นายล้อเล่นหรือเปล่าเดวิด  นายก็อยู่ที่นั่น นายก็รู้ว่าำพวกมันทำอะไรบ้าง

มีเสียงลอย มา เดวิด พูดถูกแล้ว โนริ
ชาร์ล : ไซคล็อปทำถูกแล้ว อาจเยี่ยมด้วยในจุดนี้ เขาปิดบังเรื่องนี้กับพวกเธอ เพื่อปกป้องพวกเธอ แต่มันมีทางแก้ไขปัญหาได้หลายวิธี มากกว่า พุ่งตรงเข้าไปหาศัตรูเป็นอันดับแรก

ชาร์ล : มีหนึ่งหรือสองสิ่งที่ฉันเรียนรู้จากการสั่งสอนมิวแตนท์  ฉันจะบอกพวกเธอทั้งสามคนว่าจงทำด้วยวิธีที่แตกต่าง ฉันเชื่อเหมือนกับพวกเธอ ว่าเราสามารถทำได้
เซิร์จ : หุบปาก หุปปาก ( พรอดิจี้ขอให้เธอหยุด ) ไม่ เขาอยู่ที่ไหนเมื่อพวกเรากำลังถูกฆ่า ?
เซิร์จ : เยี่ยม คุณอยู่ไหน ตอนที่พวกเราถูกจู่โจมบนรถบัส ตอนที่พวกเราถูกยิงเจาะหัว หรือ ตอนที่ถูกควักหัวใจออกมา หรือ คุณอยู่ไหนตอนที่พวกบัดซบพิวริไฟเออร์บุกเข้ามาฆ่าพวกเราที่เหลืออยู่ในสถาบันสวะๆของคุณ
(* เป็นเหตุการณ์ในซีรี่ย์นิวเอ็กเมน หลังเหตุการณ์  M-day  กลุ่มพิวริไฟเออร์บุกสถาบันซาเวียร์ จู่โจมรถบัสที่มีนักเรียนมิวแตนท์ที่ไม่มีพลังแล้วและฆ่าพวกเขาทั้งหมด และ เคยจู่โจมสถาบันเพื่อทำลายกลุ่มนิวเอ็กเมน มีนักเรียนหลายคนถูกฆ่า )

เซิร์จ : ไม่มีอะไรเลยที่คุณสอนพวกเรา ศาส ' จารย์  พวกเรารู้วิธีว่าจะตายยังไงอยู่แล้ว
พรอดิจี้ : มันเป็นช่วงปีที่วุ่นวายน่ะครับ , ศาสตราจารย์
ดัลลัส เท็กซํส  รังของฟอร์จ
ฟอร์จ : ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อาการของแม็ดดร็อกตัวต้นแบบยังโคม่า แต่การทำงานของสมองยังพอจับสัญญาณได้ ถ้าคุณให้เอมม่าช่วย เธออาจบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ไซคล็อป : ตอนนี้ เราใช้เอมม่าไม่ได้
ฟอร์จ : วิเศษเลย งั้นฉันจะจับสัญญาณของเส้นเวลาต่อไปเรื่อยๆ แ่ต่เราจะไม่มีทางทราบเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในเส้นอนาคตทั้งสอง
ไซคล็อป : ฉันเข้าใจแล้ว
ฟอร์จ : สก็อต นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดเอาไว้ ถ้าแม็ดดร็อกไม่ฟื้นขึ้นมาอีกล่ะ ?
ไซคล็อป : เราต่างรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ฟอร์จ มันคุ้มพอที่จะเสี่ยง พวกเราจะทำมันต่อไป
ฟอร์จ : ฟังเสียงตัวเองดูสิ สก็อต  นายกำลังเอาชีิวิตของเจมี่ไปเสี่ยง แล้วก็เลย์ล่า เธอเป็นแค่เพียง ...
ไซคล็อป : สายพันธ์ของเรากำลังจะตาย พวกเราใกล้จะสูญพันธ์เต็มที ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นที่นี่  ถ้าเราไม่สามารถควบคุมเอาไว้ได้  พวกเราทั้งหมดจะสิ้นสุดลงตรงนี้
ฉันจะตามพวกเขาไป ...
สถาบันซาเวียร์ กลุ่มนิวเอ็กซ์เมนกำลังแอบประชุมลับ
เซิร์จ : ฉันคิดถึงไซคล็อปและคิดถึงทุกสิ่งที่เราผ่านมาแล้ว และสิ่งที่เราจะทำจากนี้  เอ็กเมนซ์ออกไปจัดการมาเราเดอร์ แต่พวกพิวริไฟเออร์ นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว พวกมันฆ่าเพื่อนทั้งสี่สิบห้าคนของเรา

เซิร์จ : พวกมันไม่ได้ฆ่าเอ็กซ์เมน หรือ พวกเอ็กแฟคเตอร์ระยำนั่น พวกมันฆ่านักเรียน ฆ่าเพื่อนของพวกเรา พวกเราต้องเป็นคนถล่มมันไม่ใช่เอ็กซ์เมน  ฉันไม่สนว่าไซคล็อปจะว่ายังไง ฉันจะออกไปตามล่ามัน

เซิร์จ : ถ้าพวกมันได้ทารกไป พวกมันจะฆ่าเขา แต่ถ้าไม่พวกเราจะถล่มมันให้ราบคาบ ดังนั้น ใครจะเข้าร่วมบ้าง ?
เฮลลิออน : ฉันไป  ไอ้พวกนี้ต้องถูกแบะหัว
เมอร์คิวรี่ ( สาวผมแดงร่างโลหะ ชื่อจริง เซสซิลี่ คินเคด  มิวแตนท์ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นธาตุปรอท เธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ตามตรงการ ) : ฉันร่วมด้วยเหมือนกัน
ดัสท์ :( สาวเสื้อคลุมดำชาวมุสลิม ชื่อจริง สุรยา กวาดีร์ มิวแตนท์ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นฝุ่นทรายและควบคุมได้ ) นี่มันผิดนะโนริโกะ  ใช่ เราต้องช่วยเด็ก แต่เธอไม่ได้ต้องการอย่างนั้น  เธอต้องการนองเลือด และพวกเราไม่อยากเห็นการนองเลือดมากไปกว่านี้อีกแล้ว
ร็อกสไลด์ : ( ชื่อจริง ซานโต แวคคาโร่ มิวแตนท์ที่สามารถดึงหินรอบๆมาสร้างเป็นเกราะรอบตัว ) ลองห้ามหรือหยุดฉันสิ แต่ถ้าเราช่วยทารกได้ อย่าให้ฉันอุ้มนะ  เขาต้องร้องให้ฉันไปไกลๆแน่
อโนล (ชื่อจริง วิกเตอร์ บอร์โกวสกี้ มิวแตนท์ผิวสีเขียว หัวหนาม มีความคล่องตัว สามารถแทรกผ่านกำแพงได้ ) : ฉันจะไปด้วย แต่เพื่อช่วยทารกเท่านั้นนะ  เราน่าจะคุยกับคุ้กคู( สเต็ปฟอร์ด คุ้กคู ) ดูสิว่า เขาให้ข้อมูลอะไรกับเอ็กซ์เมน บางทีอาจเป็นตำแหน่งที่ตั้ง แล้ว The O*N*E น่าจะมีบันทึกเรื่องพิวริไฟเออร์ด้วยนะ
พิกซี่ ( สาวผมม่วงสลับดำ นัยน์ตาดำ ชื่อจริง เมแกน เกวน มีปีกและละอองนางฟ้าืืัที่ทำให้เป้าหมายประสาทหลอน รวมทั้งยับยั้งเวทมนต์ได้ด้วย ) :  และฉันเทเลพ็อทพาไปที่นั่นได้ แต่ฉันไม่อยากฆ่าใคร ฉันทำได้ไหม ?
พรอดิจี้ : อย่าทำแบบนี้เลย โนริ
เซิร์จ : แล้วนายละจอร์จ จะเข้าร่วม หรือ ไม่ไป ?
อีลิกเซอร ์ ( หนุ่มผมทอง หน้ามืด ชื่อจริง จอร์จ โฟเล่ย์ เป็นมิวแตนท์ระดับโอเมก้า สามารถควบคุมโครงชีวภาพและโมเลกุลของตนเอง  รวมทั้งสามารถรักษาคนอื่นได้ ) : พวกมันฆ่าลอรี่ ถ้าฉันไปคงฆ่าพวกมันไม่เหลือสักคน ฉันไม่อยากทำอย่างนั้น  ดังนั้น ไม่ไป แต่ถ้าเธอต้องใช้การรักษา รู้นะว่าจะหาฉันได้ที่ไหน
เอ็กซ์-23 ( สาวผมดำช่องสุดท้าย ชื่อจริง ลอร่า คินเนย์ โคลนของวูล์ฟเวอรีน มีพลังรักษาตัวและกรงเล็บอดาเมนเที่ยม ) : มีที่ว่างในห้องนี้อีกที่ไหม ?
แอนตาร์กติก  เอ็กซ์เมน พบเป้าหมายแล้ว
วอร์ชิงตัน ดี.ซี โบสถ์แห่งรีเวเรนด์ วิลเลี่ยม สไตรเกอร์
ริกเตอร์ที่เป็นสปายถูกนำมาแนะนำ ทำให้รู้ว่ามีโบสถ์อีกหลายแห่งและมีอาวุธอีกหลายชิ้น
ในโบสถ์กำลังพูดถึงนิวมิวแตนท์ พวกพิวริไฟเออร์บอกว่าเป็นทารกแอนตี้ไครซ์  ดูเหมือนว่าำพวกนี้ยังไม่ได้ตัวเด็กทารกไปเพราะต้องจัดทีมออกค้นหา  ริกเตอร์ว่า ภารกิจลุล่วงแล้ว  แต่เขาต้องตกใจเมื่อเห็นแนวร่วมใหม่ของกลุ่มพิวริไฟเออร์
นิวยอร์ก ซิตี้ แปดสิบปีนับจากปัจจุบัน .. เยี่ยม นั่นเป็นนิรันดร์
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2 : ใช้เวลาห้าวันเดินทางจากเท็กซัสมานิวยอร์กกับเธอที่ไม่ได้อยู่ในแผน
เลย์ลา : ฟอร์จ สร้างไทม์แมชชีน ไม่ใช่เครื่อง เวลา และ ช่องว่าง ฉันเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดี นี่เราเป็นคู่หูกันนะ
แม็ดดร็อกซ์ ก้อปปี้ 2 : พวกเราสามารถไปได้ไหม ? นี่ก็แย่พอแล้ว เธอยังแอบตามมาอีก แต่ อนาคตนี่ ?
แม็ดดร็อกซ์ ก้อปปี้ 2 :  อนาคตพังทลาย
แม็ดดร็อกซ์ ก้อปปี้ 2 : ไม่มีมิวแตนท์ หรือ ใครพูดถึงมิวแตนท์สักคน
เลย์ลา : นั่นเป็นปัญหานิดหน่อย แล้วถ้าคุณเป็นมิวแตนท์ละ
แม็ดดร็อกซ์ ก้อปปี้ 2 : พวกเรากำลังไปไหน ? เราไม่รู้อะไรเรื่องอนาคตเลยนะ
เลย์ลา : โชคดีนะ ที่ฉันใช้พลัง สามัญสำนึก 
เลย์ลา ชี้ไปทางห้องสมุด
หลังจากค้นข้อมูลในห้องสมุด พวกเขาพบว่า บรุ้คลีน นิวยอร์ก ซิตี้ อ่าวชีพส์เฮด
มีค่ายอพยพของมิวแตนท์
ปัจจุบัน วอร์ชิงตัน ดีซี  กลุ่มนิว เอกซ์เมนส์ กำลังออกปฏิบัติการ
เซิร์จ : ลอร่า ?
เอ็กซ์-23 : ฉันได้กลิ่นปืนและการฝังอุปกรณ์ต้านโทรจิต พวกเขาอยู่ที่นี่
ร็อคสไลด์ : นี่เป็นโบสถ์แห่งที่แปดที่เราเช็คแล้ว
เฮลลิออน : ล้อเล่นน่า นักบินเซนติเนลละเลยดีซีไปได้ไง มันช่วยอะไรไม่ได้เลย
เซิร์จ : เราต้องเข้าไปสักหน อโนล ฉันอยากให้นายเข้าไปตรวจสอบ ถ้าพบอะไรเกี่ยวกับทารก เราจะเข้าไปจัดการทันที ลอร่า เธอเห็นอะำไรบ้าง
เอ็กซ์-23 : พิวริไฟเออร์เจ็ดคนด้านนอก ติดอาวุธต่อต้านมิวแตนท์ครบมือ  มีการ์ดสองคนที่ชั้นบนไม่มีอาวุธ ด้านในเป็นเป้าหมายเดียวที่เราต้องการ มันต้องเป็นการ์ดติดอาวุธหนัก
ร็อกสไลด์ : เธอคงไม่เคยเห็นมาก่อน  ติดเกราะทั้งตัว
ดัสท์ : ฉันน่าจะำไปด้วย ถ้าพวกเขาต้องการฉันแล้วฉันไม่อยู่ที่นั่น ฉันคงทำพลาดครั้งใหญ่
( พิวริไฟเออร์กำลังค่อยๆถูกจัดการทีละคน )
พรอดิจี้ :  เธอทำตามความรู้สึกผิดชอบชั่วดีแล้ว
ดัสท์ : แล้วความรู้สึกเธอบอกว่าอย่างไรบ้างล่ะ ?
พรอดิจี้ : ไปบอกไซคล็อป ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ ฉันก็ไม่ได้ทำอย่างนั้น ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาล่ะก็ ...
อีลิกเซอร์ : เธอจะดูแลทุกคนเอง เดวิด เธอช่วยเราผ่านอะไรมามาก เธอจะช่วยเราผ่านเรื่องนี้ นั่นคือ โนริ เธอจะไม่ไปเพื่อคว้าน้ำเหลว
แอนตาร์กติกา
อะไรนะ ? พวกเราจะเผ่น ?
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ :  ไซคล็อปไม่ใช่คนโง่ เขาต้องรู้ว่าเราปักหลักอยู่นี่ และจะมาพร้อมเอ็กซ์เมนเพื่อขัดขวางเป้าหมายของเรา
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ :  ฉันหมายถึง เราต้องเผชิญหน้ากับเอ็กซ์เมน
สคาล์พฮันเตอร์ : เดี๋ยวนะ ฮาร์ปูน หายไปไหน
แล้วฮาร์ปูนก็โดนซัดเข้ามา
แล้ว เอ็กซ์เมน ก็บุกเข้ามาเพื่อโร้กและทารก
วูล์ฟเวอรีน : มีเพียงคำถามเีดียว พวกแกจะตายสักกี่คน เมื่อเราได้ตัวพวกเขา ?
วอร์ชิงตัน ดีซี  นิวเอ็กซ์เมน อโนล แทรกเข้ามาสอดแนม พบว่า ทารกไม่ได้อยู่ที่นี่
เขาเจอกับริกเตอร์ ก็บอกแบบเดียวกันและให้เขารีบออกไป
อโนล : ทารกไม่อยู่ที่นี่ พวกผมสามารถปิดฉากกลุ่มพิวริไฟเออร์ได้
ริกเตอร์ : พวกเรา ?  นิวเอ็กซ์เมน ...
พวกเรากำลังเจอปัญหาใหญ่กว่าพิวริไฟเออร์
เซิร์จ : ไอ้เลว
เฮลลิออน : เซิร์จ พอเถอะ อย่าทำอย่างนี้ เธอไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้
เฮลลิออน อัดมือปืนที่ยิงมาด้านหลัง
เฮลลิออน : แกอยู่ที่สถาับันด้วย ( หมายถึง ตอนพิริไฟเออร์บุกสถาบันซาเวียร์ )
มือปืน : ใช่ฉันอยู่ีที่นั่น ฉันใช้เวลามากกับมิสเตอร์คิลเลอร์  ฉันส่งเำื่พื่อนแกเต็มคนรถไปนรก ฉันยิงทะลุหัวมิสคอลลิน และวันนี้เราจะส่งพวกแกกลับไปหาซาตาน
เฮลลิออน โดนกรงเล็บกระซวกอกจากด้านหลัง
จูเลี่ยน .......
เลดี้ เดธสไตรค์ : มามะเด็ก ๆ มาเจอกับเลดี้เดธสไตรค์ ( เลดี้เดธสไตร์ค ชื่อเดิมยูริโกะ โอยาม่า ถูกเปลี่ยนเป็นไซบอร์กโดยอาศัยเทคโนโลยีของโมโจ้ไดเมนชั่น มีกรงเล็บอดาเมนเที่ยมและเป็นมือสังหาร )

0 comments:

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More