2010-05-18

X-MEN MESSIAH COMPLEX #8 การล้างแค้นของเอ็กซ์-23

เคเบิ้ลได้ถูกไล่ต้อนจนหลังพิงฝา พรีเดเตอร์เอ็กซ์ใกล้เข้ามาทุกขณะ ... มีการสูญเสียเกิดขึ้น
เลดี้เดธสไตรค์ : จุดจบของแก ตอนนี้แกต้องตายพร้อมกับเด็ก แกสู้ได้เยี่ยม ถ้าแกต้องการ ฉันจะทำให้แกได้ตายอย่างรวดเร็ว
เคเบิ้ล : เธอมาเกี่ยวอะไรด้วยเดธสไตร์ ? เธอมาเกี่ยวอะไรกับพิวริไฟเออร์ ?
เลดี้เดธสไตรค์ : การถือกำเนิดของเด็กนี่เป็นคำทำนายของรีเวอร์เรน วิลเลี่ยม สไตรค์เกอร์  เขาบอกฉันว่ามีอยู่สองครั้งที่เขาจำเป็นต้องมีฉัน ครั้งหนึ่งคือตอนที่เขามีชีวิต  ครั้งที่สองคือหลังจากเขาตาย เขาบอกฉันเรื่องมิวแตนท์แอนตี้ไครซ์และขอร้องให้ฆ่ามัน  ฉันจะำทำอย่างที่ให้สัญญาเอาไว้
เคเบิ้ล : ฉันยินดีที่จะบอกว่า เขาคงไม่ได้ขอให้เธอระวังหลัง
วูล์ฟเวอรีน กับ เอ็กซ์ฟอร์จมาแล้ว .....
อนาคตอีกแปดสิบปี ค่ายกักกันมิวแตนท์ บรุ้คลีน แม็ดดร็อกซ์และเลย์ลาถูกนำเข้าไป
เลย์ล่า : เธอห้ามตายนะเจมี่ และ ในท้ายที่สุดเธอจะลืมความเจ็บปวด
แม็ดดร็อกซ์ : เธอรู็้อะไรเหรอ เลย์ลา ?
เลย์ล่า : ตั้งแต่เข้ามาในนี้ ฉันยังไม่เห็นมิวแตนท์สักคนเลย
 แม็ดดร็อกซ์หันไปถามผู้คุม : เกิดอะไรขึ้นที่นี่ และ แกกำลังเอาเราไปไหน ?
แล้วเขาก็ถูกผู้คุมอัด
ผู้คุม : หุบปาก พวกแกต้องเข้าสู่ กระบวนการ เหมือนกับชาติพันธุ์เดียวกับแก
เลย์ลา : เห็นมั้ย พวกเราไม่ได้ถูกพาไปตาย เราต้องเข้าสู่กระบวนการ แล้วค่อยตายทีหลัง
ปัจจุบัน เอ็กซ์ฟอร์จ ""
วูล์ฟเวอร์รีน : เอ็กซ์ ( ชื่อย่อ เอ็กซ์-23 ) , เฮพซีบาห์ ใครก็ได้จับกุมเคเบิ้ล
วูล์ฟเวอรีนพุ่งเข้ามา : แย่ชะมัด เคเบิ้ล นายเคลื่อนไหวได้เยี่ยมสำหรับคนแก่
แต่เลดี้เดธสไตรค์ก็พุ่งเข้ามาฟาดกรงเล็บใส่วูล์ฟเวอรีนเสียก่อน
เลดี้เดธสไตรค์ : แกโง่มากที่เข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ แกอายุยืนจนกระทั่งต้องเจอกับฉัน ตอนนี้แกต้องตายกับเด็กที่นี่
วูล์ฟเวอรีน : ยูริโกะ ฉันมีเวลากับเรื่องนี้ไม่มากนัก  เธอยังเคียดแค้นฉันเหมือนเคย ดี !! แต่ฉันรู้จักบางคนที่เคียดแค้นเธอมากกว่า
วูล์ฟเวอรีน : เอ็กซ์ อัดให้หมอบ
การปะทะกันของสาวรุ่นกับสาวใหญ่ ติดกรงเล็บเริ่มขึ้นแล้ว 
เอ็กซ์-23 : เธอเรียกตัวเองว่าเดธสไตร์ค ทำให้ฉันเห็นซิ .... แล้วก็ฟาดกรงเล็บเข้าใส่
นิวยอร์ก   พรีเดเตอร์สามารถรู้สึกถึงมัน  เป้าหมายกำลังเคลื่อนที่ แต่ความหิวต้องเติมเต็มตอนนี้ มันต้องล่าและกิน แต่ละครั้งมันจะโตขึ้นและหิวกระหายอีกครั้ง ... มันพบมิวแตนท์จำนวนมากที่อยู่ใกล้กว่าเป้าหมายและมันต้องการ ....
สถาบันซาเวียร์ บีสท์กำลังเล่าอาการของเฮลลิออน
บีสท์ : ปอดรั่วและเส้นเลือดใหญ่ขาด เยื่อหุ้มปอดขาดกระจุย ตอนนี้ต้องตัดม้าม แต่เฮลลิออนยังรอดอยู่
แต่จะนานเท่าไหร่ ไม่รู้สิ
เมอร์คิวรี่ : ตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นคะ ?
บีสท์ :เราโล่งอก ไนท์ครอว์เลอร์อาการดี และภาวนาให้อีลิกเซอร์ได้สติ
เซิร์จ มองดูอาการเพื่อน : ทั้งหมดเป็นความผิดของหนูเอง
เซิร์จ : หนูโกรธมาก หนูต้องการถล่มพิวริไฟเออร์ .... เรายังไม่ทันได้เริ่มเลย  พวกเราเกือบตายกันหมด มันเป็นเพราะหนูเอง ... จูเลี่ยน
เอมม่า : จูเลี่ยนยังไม่ตาย และเธอยังอยู่ที่นี่  เซิร์จ เธอทั้งหมดอาจถูกเซนติเนลฆ่าตายไปแล้ว เช่นเดียวกับนักเรียนอีกหลายคนของฉันที่นี่ ( ลูกศิษย์เอมม่าตายเยอะที่สุดครับ นับรวมทุกเหตุการณ์ในซีรีย์เอ็กซ์เมน )
เอมม่า : แต่เธอยังรอดมาได้ เธอรู้ จูเลี่ยนเป็นคนโปรดของฉัน ฉันส่งเขาออกไป เหมือนที่ส่งทั้งหมดของเธอออกไป แต่เธอรอด
เอมม่า : อะไรที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ไม่มีใครอยากจะเห็นหรอก เธอต้องทำเป็นมองไม่เห็นและข้ามมันไป  เราทั้งหมดเป็นอย่างนั้น  นั่นคือวิธีผ่านพ้นมันไปในครั้งแรกและอย่าปล่อยให้มันเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง
เซิร์จ : ทำไมคุณทำแบบนี้กับหนู ทำไมคุณถึงให้หนูนำทีม
เอมม่า : เพราะว่าเธอจะปกป้องพวกเขาทุกคน แม้แต่จากฉัน ทำมันซะ ตอนนี้ด้วย
ไซคล็อป : วูล์ฟเวอรีนกับทีมของเขาเจอกับเคเบิ้ลแล้ว และแจ้งมาว่า ไม่ได้มีแค่พวกเขาเท่านั้น
ไซคล็อป : มาเราเดอร์กับพิวริไฟเออร์ยังอยู่ เราจะไปสนับสนุนวูล์ฟเวอรีนเมื่อเขาเข้าชิงตัวทารก  เราจะไปถึงภายในหนึ่งนาที
เอมม่า : ถ้าฉันไม่ได้เจ็บหัวเข่าเสียก่อน ฉันคงไปที่นั่นกับเธอแล้ว ที่รัก
ไซคล็อป : เอมม่าเธอหัวเสียกับเรื่องนี้เหรอ ? โมเนท( สาวผมดำ ผ้าคลุมแดงหนึ่งในกลุ่มเอ็กแฟคเตอร์ มีโทรจิตและการเร่งพลังรักษาตัว สามารถจับออร่ามิวแตนท์ได้ )มาอยู่นี่ กับพวกเอ็กซ์แฟกเตอร์ที่เหลือ
เอมม่า : อย่าประชดเลยน่า ฉันจะคิดว่าเธอดีใจที่เห็นฉันยังมีชีวิตอยู่ เฮนรี่ทำให้ไนท์ครอวเลอร์และเฮลลิออนพร้อมสำหรับเวลาที่จะมาถึง และ ฉันได้คุยกับเซิร์จแล้ว
ไซคล็อป : บีสต์จะอยู่ในห้องปฏิบัติการรักษา แต่ เซิร์จจะคุ้มครองพวกเขาได้เหรอ ?
เอมม่า : ฉันว่าไม่มีปัญหา เธอพร้อมแล้ว
ตัดมา เอ็กซ์ - 23 กำลังโดนเฉือนฝ่ายเดียว
เลดี้เดธสไตร์ค : วูล์ฟเวอรีนประชดฉันเล่นหรือไงเด็กน้อย ? เขาหาทางทำให้ฉันละอายใจสิท่า แต่เธอ .. เธอคิดว่าเราพอๆกัน  ฉันคือเลดี้เดธสไตรค์เป็นลูกสาวของลอร์ด ดาร์กวิน แต่เธอไม่ใช่  ความจองหองของเธอจะต้องชดใช้ด้วยชีวิต  เธอได้ยินไหม  เธอสู้ต่อไม่ไหวแล้ว ?


เอ็กซ์ - 23 : ไม่ . ฉันกำลังได้ยิน ( แล้วเตะเข้าที่แขนของเลดี้เดธสไตรค์ )
เลดี้เดธสไตรค์ : ประหลาดใจจริง เธออัดฉันจนได้เลือด
เอ็กซ์ - 23 : ฉันไม่ได้อยากได้เลือดเธอสักหน่อย
เลดี้เดธสไตรค์ :แขนฉันขยับไม่ได้  เธอตัดระบบไซเบอร์เนติกของฉัน ...
เอ็กซ์ - 23 :ทีนี่ ได้เวลาเธอเห็นฉันสู้แล้ว
เคเบิ้ล : ทนหน่อยไอ้หนู แต่ กระสุนหมดแล้ว
คาลิบัน : เพื่อน เคเบิ้ลกำลังหนี  วูล์ฟเวอรีนกับเจมส์ พราวด์สตาร์จะจับเขา  คาลิบันจะร่วมด้วยคน  เฮพซีบาห์จัดการที่นี่ให้เรียบร้อยที
เฮพซีบาห์ : เดี๋ยวสิ คาลิบัน
... ขณะที่วอร์พาธกำลังขอร้องเคเบิ้ลให้หยุด  พิวริไฟเออร์คนหนึ่งเล็งปืนไปที่ วอร์พาธ
คาลิบันกระโจนเข้าปกกันวอร์พาธ ทำให้เขาโดนยิงแทน
วอร์พาธขว้่างมีดปักหัวมือปืนทันที วูล์ฟเวอรีนสั่งวอร์พาธจับเคเบิ้ลให้ได้ก่อน แต่วอร์พาธกลับวิ่งมาหาศพของคาลิบันอย่างศร้าใจมาก
เอ็กซ์-23 : เธอกำลังจะแพ้ เลือดไหลเร็วกว่าเธอจะรักษาตัวทัน ฉันตัดระบบไซเบอร์เนติกเร็วกว่ามันจะซ่อมแซมตัวเองทัน  เธอกำลังจะตาย และ ไม่น่าจะทันรู้ตัว
แล้วเอ็กซ์- 23 ก็เอาชนะเลดี้เดธสไตรค์ได้
เอ็กซ์-23 : เธอตายไปแล้ว ตั้งแต่วินาทีที่เธอแตะจูเลี่ยน เคลเลอร์ ( เฮลลิออน )
วูล์ฟเวอรีน ใกล้จะจับเคเบิ้ลได้แล้ว แต่ ...
ยานของเคเบิ้ลมาทันเวลา
วูล์ฟเวอรีน : เคเบิ้ล นี่มันเกมส์อะไรของนาย ? ... และจะต้องมีคนตายมากกว่านี้ไหม ก่อนที่มันจะจบ ?

0 comments:

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More