2010-05-16

X-MEN MESSIAH COMPLEX # 5

เอ็กเมนซ์เตรียมปะทะกับมาเราเดอร์ นิวเอ็กซ์เมนเผชิญหน้ากับเลดี้เดธสไตรค์ ... ทารกนิวมิวแตนท์ตกอยู่ในกำมือของใครเรากำลังจะได้ทราบคำตอบ


นิวยอร์กซิตี้ แปดสิบปีนับจากปัจจุบัน
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2: คน ..สถานที่นี้ดีนี่
เลย์ลา: มันคือค่ายกักกันมิวแตนท์ เจมี่ย์ มันไม่ได้หมายความว่าเป็นเรื่องดีหรอกนะ
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2 : ช่างประชดกันจังเลยนะ เธอรู้ว่ามันไร้สาระ
เลย์ลา : มีแค่เรื่องไร้สาระเท่านั้นที่น่าหัวเราะ
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2 : ฉันต้องเข้าไปข้างใน ด้วยวิธีบางอย่าง
เลย์ลา : ง่ายจะตาย แค่ไปที่ประตูแล้วบอกว่า นายเป็นมิวแตนท์
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2 : ขอบใจมากเลย์ลา ฉันไม่เอาวิธีที่เข้าไปแล้วจะไม่ได้ออกมาอีกนะ
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2 : เรารู้มันคือจุดเริ่มต้นของสงครามเชื้อชาติมิวแตนท์ แต่เราต้องการชื่อ. รายละเอียดและสิ่งที่บันทึกไว้ในห้องสมุดที่เราต้องการรู้ได้ถูกแก้ไขไปแล้วเกือบหมด เหมือนพวกเขารู้ว่าเรามา
เลย์ลา: ไม่ต้องคิดมากเลย
แม็ดดร็อก ก้อปปี้ 2 : ไม่มากกว่านั้น ฉันประหลาดใจว่าคนอื่นทำได้อย่างไร
เลย์ลา: เยี่ยม ชนะ หรือ แพ้ ?
ปัจจุบัน แอนตาร์กติก
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ : เอ็กซ์เมน -- การถล่มพวกแำกให้ร่วงอยู่ในอันดับท้ายสุดของรายการ แต่การที่พวกแกมาที่นี่ทำให้ฉันต้องลองคิดดูใหม่แล้ว
สตรอม : แกไม่ต้องขู่หรอก แกขัดขวางพวกเราไม่ได้
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ : ไม่ ดูรอบตัวพวกแกสิ พวกแกต้องเจอกับกองทัพที่สามารถฆ่าพวกแกได้ด้วยมือข้างเดียว แกนึกว่ามากันห้าคนจะได้เปรียบกว่าได้ยังไง ?
แองเจิ้ล : ทำไมแกอ่านใจเราไม่ออกและเห็นแต่ตัวเอง ?
สตรอม : แกนัดผิด ซินนิสเตอร์ พวกเรามากันหกคน  ( เ้อมม่า ฟรอสต์ ส่งพลังจิตมารบกวนจิตของมิสเตอร์ซินนิสเตอร์ )
สถาบันซาเวียร์สำหรับการเรียนรู้ชั้นสูง , เวสท์เชสเตอร์ นิวยอร์ก
เซนติเนล : มนุษย์ วันนี้มีใครบุกเข้าไปสักคนไหม ? ใส่ใจกับงานหน่อย เคลย์ตัน
เคลย์ตัน : งานดึงดูดดี เล็กซ์ มองได้อย่างเดียวแต่แตะต้องไม่ได้  และ ทุกๆเวลา ฉันจับตามองหอพักหญิง สาวผมบลอนด์ทำให้ฉันปวดหัวตึ้บ แุถมเลือดกำเดาแทบพุ่ง

ด้านใน
บิชอป : ผมเพิ่งคิดว่า คุณน่าจะรอ สก็อต การจะต่อกรกับมาเราเดอร์ คุณจำเป็นต้องใช้พวกเราทั้งหมดนี่
ไซคล็อป : มาเราเดอร์ปะทะกับพิวริไฟเออร์ เพื่อเด็กน้่อย บิชอบ เรารู้กันแล้วว่าทำไม  ถ้าเรารอจะเป็นโอกาสให้พวกมันได้พักฟื้น เราจะไม่ทำอย่างนั้น ถ้าคุณต้องการเป็นส่วนหนี่งของทีม คุณจะต้องรอหน่อย
บิชอบ : ผมบอกคุณแล้ว ผมจะสืบสวนบางอย่างด้วยตนเอง  เหมือนที่เคยติดต่อกับมิวแตนท์ใต้ดิน
            คาดว่าเอมม่าคงทำคล้ายๆกันในตอนนี้
ไซคล็อป : ไม่ เอมม่าเป็นทีมจู่โจม เธอเชื่อมโยงกับอีกห้าคน คุณก็รู้ ซินนิสเตอร์สามารถสร้างเกราะป้องกันลูกน้องของเขาจากการจู่โจมทางโทรจิต
วูล์ฟเวอรีน : สแครมเบลอร์ที่ทิศสิบนาฬิกา โอโรโร่
สตรอม : ขอบใจ โลแกน เขากับเวอร์ติโกแสดงลูกเล่นอันตรายที่นี่
เอ็กซ์เมนกำลังได้เปรียบ ไนท์ครอว์เลอร์เทเลพอทพาเอ็กโซดัสออกไป
แองเจิ้ล : มันกำลังจะถึงจุดแตกหักเหมือนที่เคยเป็นมาเสมอ ส่งเด็กมาให้พวกเราหรือปล่อยให้คนของนายตาย
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ : ส่งเด็กให้แก ?
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ : แองเจิ้ล  พวกแกมาผิดทางแล้ว อย่ามาติดใจหรือให้ความสำคัญกับฉัน ใช่ ปล่อยให้ึคนของแกตาย แกเอาคำพูดของฉันไปใช้ในเรื่องนั้น
วูล์ฟเวอรีน : อย่าเปิดช่องว่างตอนสู้กัน แกมบิท , เยี่ยม เราอาจยังพอนั่งลงแล้วคุยกันได้

โบส์เซนต์ปีเตอร์ วอร์ชิงตัน ดีซี  ใน สุสานใต้ดิน
เลดี้เดธไสตรค์กำลังกางกรงเล็บจ่อคอหอยเอ็กซ์-23
เลดี้เดธไสตรค์ : เวลานี้ในยามค่ำคืน เด็กดีจะปลอดภัยอยู่บนเตียงนอน เด็กที่ไม่ทำแบบนั้น ก็ไม่ใช่เด็กดีเลยสักคน
เลดี้เดธไสตรค์ : รีเวิร์ส จัดการพวกเขา
เอ็กซ์-23 : ไปให้ไกลจูเลี่ยนเคลเลอร์ เลยนะ ฉันเตือนพวกแกแล้ว !!!

ร็อคสไลด์ : พวกเราไปจากที่นี่
ร็อคสไลด์ เข้ามาขัดจังหวะ  พิกซี่ตกใจกล้วจนตั้งสติเทเลพ็อทไม่ได้  แล้วร็อกสไลด์ก็โดนเลดี้เดธสไตรค์กระซวกเข้าให้
จังหวะที่กำลังแย่ ริกเตอร์ และ อโนล เข้ามาช่วย ริกเตอร์ขอให้พิกซี่ตั้งสติเพราะถ้าทำไมได้เพื่อนของเธอทุกคนต้องตายแล้วในที่สุด เธอก็ทำสำเร็จ

เอมม่าได้ยินเสียงกรีดร้องของพิกซี่ แต่จากการเชื่อมต่อทางจิต ทำให้รู้ว่ากลุ่มพิวริไฟเออร์ไม่ได้ตัวทารกมิวแตนท์ไป ไอซ์แมนอาสาไปรับกลุ่มนิวเอ็กซ์เมนกลับสถาบัน และ เอมม่าสูญเสียการเชื่อมโยงทางจิตกับเอ็กซ์เมนไปแล้ว มิสเตอร์ซินนิสเตอร์กันเธอออกมาอย่างถาวร
ตัดมา แอนตาร์กติก วูล์ฟเวอรีนกำลังอัดแกมบิท
วูล์ฟเวอรีน : แำกทำให้เรื่องนี้หนักหนาด้วยตัวแกเอง เพราะ ไม่ว่าจะเร็วๆนี้หรือที่ผ่านไปแล้ว แกวิ่งหนีทุกสิ่งเพื่อโยนมันทิ้งไป ... ฉันจะไม่ให้แกทำอย่างนั้นอีก จนกว่าแกจะบอกว่า เด็กอยู่ที่ไหน
แกมบิท :  เด็ก .. แกหมายถึง เด็กน้อย อะไรของแก ?
แล้ววูล์ฟก็ฟาดเข้าให้
วูล์ฟเวอรีน : คิดให้ออก เธออยู่ที่ไหน ? ( หนนี้ถามถึงโร้ก ) เพราะ ฉันจะให้คำตอบแรกกับแกเอง ( แล้วก็กางกรงเล็บขู่ )
มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ : มันจบแล้ว เอ็กซ์เมน เหลือแค่เหยียบให้มิด
แองเจิ้ลถูกอัดกระเด็น แล้วโคลอสซัสก็เป็นรายต่อไป  สตรอมสั่งให้ไนท์ครอวเลอร์ไปหาวูล์ฟเวอรีนเพื่อไปจากที่นี่

ด้านนอก วูล์ฟเวอรีน เห็นแองเจิ้ลร่วงลงมา แล้วพอรับ เขาก็โดนพลังของมาลิซยิงเข้าใส่
ที่แย่กว่านั้น วูล์ฟเวอรีนโดนปิดกั้นพลังโดยความสามารถของ สแครมเบลอร์ มันทำให้เขารักษาตัวไม่ได้และพิษของอดาเมนเทียมในกระดูกก็กำลังเล่นงานเขา
ไนท์ครอว์เลอร์เทเลพอทมาช่วยได้ทัน ระหว่างนั้นวูล์ฟเวอรีนบอกว่ามาเราเดอร์ไม่ได้ตัวเด็กไป  แต่ไนท์ครอว์เลอร์ก็โดนยิงโดย สคาล์พฮันเตอร์
วูล์ฟเวอรีนกับไนท์ครอว์เลอร์รอดมาได้อย่างยับเยิน  วูล์ฟเวอรีนแจ้งเอมม่าทางโทรจิตว่า มาเราเดอร์ไม่ได้เด็กไป หนึ่งในพวกนั้นบอกกับเขาว่า คนที่ได้เด็กไปคือเอ็กซ์แมน

ด้านนอกสถาบันซาเวียร์ นักบินของเซนติเนลถูกบางอย่างรบกวนวงจรเข้าให้
ไซคล็อป : นั่นไม่คาดคิด
เอมม่า : มันเป็นเรื่องที่แกมบิทบอกโลแกน แล้วโลแกนก็เชื่อเขา
ไซคล็อป : แต่ เขาควรได้รับการติดต่อจากเรา
เอมม่า : ควรเป็นเขารึ สก็อต ? ถ้าเขาปล่อยข่าวแผนการของเราล่ะ และ ถ้าเขาทำ ก็ยิ่งไม่ควรติดต่อเขาตอนนี้ บอกเราสิ เขายังมีชีวิตอยู่ไหม ?
ไซคล็อป : บอกสตรอมให้กลับมาทั้งหมด เดี๋ยวนี้
เอมม่า : ฉันหาสตรอมไม่พบ แต่ วูล์ฟเวอรีนบอกว่าเขากับไนท์ครอว์เลอร์กำลัง ...
แล้วเซนติเนลก็จู่โจมสถาบันซาเวียร์

ไกลออกไป ในเทือกเขาหิมะ
เคเบิ้ล คือ คนที่ได้เด็กไป
เคเบิ้ล : อีกหนึ่งนาทีตะวันจะตกดินไอ้หนู  เราทำได้เยี่ยม

1 comments:

Anonymous said...

ไม่ได้ตามนานแล้ว ทำไม gambit มันกลับมาอยู่กับ sinister แล้วRogue หายไปไหน

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More