2010-05-08

X-MEN PHOENIX ENDSONG #3


สตรอมและไนท์ ครอว์เลอร์ คุยกันเรื่องการกลับมาของดาร์กฟีนิกซ์ และ การติดต่อที่ขาดหายไปจากเอ็กซ์แมนชั่น ทั่งคู่คิดว่าควรกลับไปสมทบกับเพื่อน
ทั้งคู่ำเจอกับยานของจักวรรดิชีอาร์ แต่ยานบินผ่านทั้งคู่ไปเฉยๆ สตรอมคิดว่าไม่น่าจะมาสังหารหมู่มิวแตนท์อีก เพราะไม่งั้นคงจัดการพวกเธอไปแล้ว น่าจะมาเพราะเรื่องดาร์ค ฟีนิกส์มากกว่า และบางทีพวกเขาอาจต้องการความช่วยเหลือเพื่อหยุดยั้งเรื่องนี้ และทั้งสองตัดสินใจตามยานลำนั้นไป
ที่เอ็กซ์แมนชั่น เอมม่าฟรอสต์และบีสท์ คุยกันว่าไ่ม่ไ้ด้มีปัญหาแค่เรื่องจีนแต่มีเรื่องเควนตินไควร์ด้วย ซึ่งรายหลังเอมม่าพบว่าเขากำลังมุ่งไปขั้วโลกเหนือด้วยความเร็วสูง
จู่เอมม่าก็สัมผัสได้ถึงเสียงกรีดร้องด้วความเจ็บปวดจากวูล์ฟเวอรีน
และแองเจิ้ลรายงานไซคล็อปว่าพวกเขาพบเธอแล้ว
ทีมเอ็กเมนขึ้นแบล็กเบิร์ดมุ่งหน้าไปหาดาร์ก ฟีนิกซ์ โดยให้โคลอสซัสเฝ้าเอ็กแมนชั่น ที่จริงเขาอยากไปด้วยแต่ไซคล็อปไม่ให้ไป เพราะเมื่อก่อนโคลอสซัสเคยมีโอกาสฆ่าดาร์ก ฟีนิกซ์แต่ในวินาทีสุดท้าย เขากลับยั้งมือเอาไว้ ไซคล็อปไม่ต้องการให้ปฏิบัติการครั้งนี้ผิดพลาด เขาบอกเพื่อนๆว่าเขาไม่เคยลืมจีนเกรย์อดีตภรรยาของเขาแต่ครั้งนี้มันเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ปีศาจที่มีใบหน้าเดียวกับภรรยาของเขา 
และบอกอีกว่าเราทุกคนไม่อาจเอาชนะดาร์ก ฟีนิกซ์ซึ่งๆหน้าได้
แต่จีนเกรย์ที่อยู่ในตัวของดาร์ก ฟีนิกซ์จะช่วยสร้างโอกาสให้เรา
เขาเชื่อแบบนั้น
ในป่าโลแกนกำลังห้ำหั่นกับดาร์ก ฟีนิกซ์และระหว่างนั้นทั้งคู่ถูกโจมตีด้วยแสงจากยานของจักรวรรดิชีอาร์ ซึ่งสตอร์มทำให้พลาดเป้าไปแต่กำลังทำลายยังมากอยู่

ไซคล็อปกับเอมม่าติดต่อยานจักรวรรดิชีอาร์ว่าถึงแม้จะต้องการกำจัดดาร์ก ฟีนิกซ์แต่ด้านล่างมีวูล์ฟเวอรีนด้วยพวกเขาควรเตือนก่อนยิง แต่นักบินบอกว่าำพวกเขาไม่มีเวลา ดาร์กฟีนิกซ์มุ่งขึ้นเหนือและมิวแตนท์ระดับโอเมก้่่่าก็กำลังมุ่งขึ้นเหนือเหมือนกัน เขามีโอกลายเป็นร่างสถิตย์ให้ดาร์ก ฟีนิกซ์เหมือนจีน เกรย์ ถ้าจำเป็นก็ต้องทำลายเขาและถามว่าเอ็กเมนซ์จะช่วยเขาไหม
สตรอมกับไนท์ ครอว์เลอร์เทเลพอร์ทเ้ข้ามา สตรอมบอกว่า เควนตินไควร์ จำเป็นต้องถูกจับแต่ไม่จำเป็นต้องฆ่า และ ถามแกมขู่ว่า คุณจะช่วยเราเรื่องนี้ไหม
ที่ขั้วโลกเหนือวูล์ฟเวอรีนนอนอยู่บนตักของจีน เกรย์ที่ได้สติคืนมา เขาหยอกเธอว่าคงอยากให้ไซคล็อปมานอนมากกว่า

จีน เกรย์ขอให้วูล์ฟเวอรีนลงมือฆ่าเธอเพราะตอนนี้ เธอกับดาร์ก ฟีนิกซ์มีสติสลับกันไปมา
วูล์ฟเวอรีน ลงมือฆ่าเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่เธอก็ฟื้นมาเป็นดาร์ก ฟีนิกซ์ หลายครั้งหลายหนจนเขาเองก็ปวดร้าวใจและในที่สุดพอพลังของดาร์ก ฟีนิกซ์อ่อนลง จีนเกรย์จึงตัดสินใจฝังตัวเองใต้น้ำแข็งลึก



เมื่อเอ็กเมนส์มาถึงวูล์ฟเวอรีนบอกเรื่องที่เกิดขึ้น ไซคล็อปให้ชาโดว์แคทลงไปตรวจสอบ เอมม่ายืนยันว่าใต้น้ำแข็งไม่มีปฏิกิริยาของสมอง
ชาโดว์แคทขึ้นมาแจ้งว่าด้านล่างจีนเกรย์ถูกแช่แข็งในชุดสีเขียวเหลือง

มีประกายเพลิงผุดมาจากใต้น้ำแข็ง ไซคล็อปเลงแว่นตาเตรียมยิงพลัง แต่วูล์ฟเวอรีนห้ามเอาไว้
วูล์ฟเวอรีนบอกไซคล็อปว่า ถ้าเขาทำอย่างนั้น สิ่งที่กลับมาไม่ใช่จีนเกรย์
แต่เป็นดาร์ก ฟีนิกซ์ เพราะ มันกินพลังงานจากตาของไซคล็อป

พลังเพลิงที่เติบโตเป็นร่างนกฟีนิกซ์พุ่งมาทางไซคล็อปและบอกให้เขา
เปิดตา !!!!


0 comments:

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More