2010-05-08

X-MEN PHOENIX ENDSONG #2

เล่มสองของการกลับมาของฟีินิกซ์ จะเป็นอย่างไรต่อไปเิชิญติดตาม

ไซคล็อปกับเอมม่าฟรอสกำลังคุยกันเรื่องแว่นป้องกันพลังแสงของไซคล็อปว่ามันอันตรายมากถ้าเขาทำหลุดตอนที่นอน แต่เอมม่าดูไม่ร้อนใจนัก นั่นเป็นเพราะเธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นเพชร ซึ่งในสภาพนี้แสงจากตาของไซคล็อปทำอะไรเธอไม่ได้ ( ดาร์ค ฟีนิกซ์เคยอาศัยช่วงจังหวะแบบนี้กินพลังงานจากลำแสงของเขา )  ไซคล็อปไม่ชอบสภาพเพชรของเอมม่าเพราะมันทำให้เขารู้สึกหนาว เลยกลับมาสวมแว่นเหมือนเดิม
จู่ๆวูล์ฟเวอรีนก็เข้ามาขัดจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็ม บอกว่า ฟีนิกซ์กลับมาแล้ว

ไซคล็อป วูล์ฟเวอรีน แองเจิ้ล เอมม่าและชาโดว์ แคทมาที่หลุมศพจีนเกรย์ ไซคล็อปบอกว่านั่นไม่ใช่จีนแน่เพราะเธอกับเขาเชื่อมโยงความรู้สึกกันได้และตอนนี้เขาไม่รู้สึกถึงเธอเลย แต่วูล์ฟเวอรีนบอกว่าฟีนิกซ์มีอำนาจบดบังเรื่องนั้น
ชาโดว์แคทถามว่าเราจำเป็นต้องฆ่าเธอด้วยหรือ ไซคล็อปกับวูล์ฟเวอรีนบอกว่าเธอใส่ชุดแดงเหลืองนั่นคือ ดาร์ค ฟีนิกซ์
เอมม่าฟรอสต์ใช้เครื่องซีรีโบรคอยตรวจจับตำแหน่งของดาร์ค ฟีนิกซ์ วูล์เวอรีนและแองเจิ้ลแยกออกไปตามหาโดยใช้สัญชาติญาณ และ พอฟีนิกซ์เข้ามาใกล้ไซคล็อปใช้ตาลำแสงยิงให้เธอตกลงไปใน เอ้ก (ไข่) อุปกรณ์กักขังสิ่งที่มีร่างเป็นพลังงาน สร้างโดยเดอะบีสท์ แต่ทั้งหมดเป็นการซ้อมในห้องแดนเจอร์รูมเท่านั้น (แดนเจอร์รูมคือห้องจำลองสถานการณ์ซ้อมรบของ x-men )
ในระหว่างที่ไซคล็อปและเดอะบีสต์คุยกันและกำลังจะออกไปตามหาดาร์ค ฟีนิกซ์ เอมม่าฟรอสต์ได้แจ้งว่าตรวจพบมิวแทนท์ระดับโอเมก้า ในเอ็กแมนชั่น
เควนตินไควร์ ( เขาเป็นนักเรียนดีเด่น เป็นผู้มีพลังจิตระดับสูงอีกคน แต่เล่นยาจนเพี้ยน และ อาละวาดจนโรงเรียนซาเวียร์เกือบต้องปิดตัว )ได้ตื่นจากการหลับแล้วพังหลอดแก้วออกมา สิ่งแรกที่เขานึกถึงคือโซฟี เขาทำการอ่านใจเดอะบีสท์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเห็นภาพโซฟีเสียชีวิต เขาทำใจยอมรับไม่ได้และออกตามหาเสต็ปฟอร์ดคุ้กคูทั่วทั้งโรงเรียน พอพบว่าพวกเธอเหลือแค่สามและสิ่งที่เดอะบีสท์บอกเป็นเรื่องจริง เขาก็คุ้มคลั่งพังประตูบินออกไป
หลังจากนั้น สตอร์มได้พบกับยานของจักวรรดิชีอาร์และกักเอาไว้ในพายุหมุน
  วูล์ฟเวอรีนเจอกับจีน เกรย์(ชุดสีเหลืองเขียว)ในป่า
เควนตินไควร์ขุดหลุมศพโซฟีขึ้นมาเขาพยายามคืนชีวิตให้เธอ แต่ไม่สำเร็จและนึกขึ้นได้ว่าจีนเกรย์ฟื้นขึ้นมาได้เพราะฟีนิกซ์ ดังนั้นเขาจะไปหาฟีนิกซ์เพื่อให้คืนชีพให้โซฟี



0 comments:

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More