2010-12-07

MESSIAH WAR 09 | ENDING - ผู้แข็งแกร่งและผู้อ่อนแอ


อพ็อกคาลีพส์
" ความแข็งแกร่งคืออะไร ?"
" ครั้งหนึ่ง ข้าเชื่อว่าคือการที่สามารถล้มศัตรูที่เป็นที่หนึ่งในปฐพีเพื่อยืนยันว่าเราแข็งแกร่งที่สุด เพื่อยืนยันว่าเราทรงคุณค่า "
" แต่ข้าคิดผิด "
" นั่นคือความแข็งแกร่งอีกชนิด ชนิดที่ไม่อาจวัดค่าได้ ความแข็งแกร่งของจิตวิญญาณ แห่งความมุ่งมั่นที่จะทำ."
" พลังจากส่วนลึกในตัวช่างแข็งแกร่ง มันสะบั้นความหวาดกลัว ความวิตกกังวล และ ความอ่อนแอจากที่มอบให้กับมัน แม้กระทั่งบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยความพ่ายแพ้สิ้นหวัง "
" ข้าได้เห็นพลังที่ไม่ค่อยได้พบเจอในการลงมือครั้งนี้. มองดูสิ มันคือการต่อสู้ที่ยังดำเนินต่อไปอย่างยาวนาน หลังจากความจริงที่ว่า พวกเขาอาจไม่รอดก็ได้ "

วอร์พาธ อีลิกเซอร์ วูล์ฟเวอรีนจู่โจมใส่สไตรฟ์ด้วยร่างกายสะบักสะบอม ในขณะที่เวลาเหลืออีกไม่มาก
การข้ามเวลาเริ่มต้นแล้ว ..
อพ็อกคาลีพส์

" เพื่อปฏิเสธความพ่ายแพ้ในการเผชิญหน้ากับความตาย นี่คือการแสดงความแข็งแกร่งอันน้อยนิด , ข้าได้เพียงเป็นพยานให้กับมัน แต่ แค่ชั่วเวลาหนึ่งหยิบมือเท่านั้น .."
" และ จิตใจคือช่วงชีวิตที่ก้าวข้ามยุคสมัย "

สไตร์ฟถูกรุมทุกทิศทาง
วอร์พาธ - นี่มันนรกอะไรกันนั่น ?
อีลิกเซอร์ - เวลา อุปกรณ์ข้ามเวลา โอ พระเจ้า เราหมดเวลาแล้ว !! พวกเราจะตาย ...
วูล์ฟเวอรีน - โดมิโน่ และ เอ็ก กำลังจัดการเรื่องนั้นอยู่ ..! ลุกขึ้นมาโฟเล่ย์ ! จิมมี่ ล้้อมมันเอาไว้ และ --

สไตรฟ์ - สายเกินไปแล้ว วูล์ฟเวอรีน

สไตร์ฟเหวี่ยงพลังกวาดเรียบอีกตามเคย
อีกด้าน
วาร์นิชเชอร์ หวีดร้อง -- อาหหหห !!

วาร์นิชเชอร์ - ฮึก ฮึก .. มันรู้สึกคล้ายอะไรสักอย่างจะพุ่งออกมาจากกระเพาะ .. และ ไอ้แสงนี่มันนรกอะไรกัน ?

โดมิโน่ - อุปกรณ์ข้ามเวลา. ชี้เลขศูนย์และพยายามจะเอาพวกเรากลับไป

วาร์นิชเชอร์ - เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม นั่นมันต้องยอดแน่ !! เราต้องทำอะไรตอนนี้ ?

วาร์นิชเชอร์ - นี่มันต้องเกิดแล้ว เอ็กซ์
เอ็กซ์ 23 ยังยืนกับคิดเดน นิกสันที่เอาแต่พล่ามคำพูดของสไตรฟ์

วาร์นิชเชอร์ - ทำมันเลยตอนนี้ !
คิดเดน นิกสัน - นี่คือจุดจบของทุกสรรพสิ่ง มันมาถึงแล้ว ..
เอ็กซ์ 23 กำหมัดยื่นไปชนกับหน้าอกของคิดเดนนิกสัน

เอ็กซ์ 23 คิดถึงห้วงความหลังที่เธอเป็นเพื่อนกับคิดเดน นิกสัน
เอ็กซ์ 23 - คิดเดน ...
คิดเดน นิกสัก - .. ลอร่า ได้โปรดเถอะ .. ฆ่าฉันซะ.
เอ็กซ์ 23 - ฉัน .. ฉัน ..
ในขณะที่เอ็กซ์23 ลังเลใจ กระสุนปืนนัดหนึ่งพุ่งเข้าเจาะกลางหน้าผาก

เอ็กซ์ 23 - ไม่นะ.
โดมิโน่ ยิงเอง - ฉันเสียใจลอร่า .. แต่มันไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว

แสงสว่างวาบพุ่งขึ้นเหนือเมืองแห่งหมู่ดาว
บิช็อป - ฮือ.. ไม่ ไม่ สนามเวลา .. มัน ...
เคเบิ้ล - .. มันหยุดทำงาน. โฮป...
อีลิกเซอร์ - คอร์เนอร์ เธออยู่ใน ....

โฮป - นาธาน ..
สไตรฟ์ - เธอพร้อมหรือยังหนูน้อยของฉัน ? เธอพร้อมจะเติมเต็มชะตากรรมของเธอหรือยัง ?

ทันใดนั้นมีบางสิ่งพุ่งลงมาอย่างรุนแรง

อพ็อกคาลีพส์
        " หลายปีมาแล้ว ข้ารอดจากความตาย ทนทรมานจากความเจ็บปวด และ ระทมกับความล้มเหลวที่นำไปสู่ความพ่ายแพ้ของข้า "

เคเบิ้ล เหลือบมองอย่างตกใจ และ สไตรฟ์ก็เช่นกัน - ไม่ มันเป็นอย่างนี้ไม่ได้

อพ็อกคาลีพส์
       " ทุกๆวันที่ ข้าพยามกลับมาจากความตาย และ เพ่งทุกๆความคิด ว่า มีวิธีไหนบ้างที่ข้าจะเป็นอิสระจากตัวตนของอพ็อกคาลีพส์"
       " ข้าพิจารณาว่านั่นได้สร้างความแข็งแกร่งหนึ่งเดียว นั่นได้สร้างสิ่งล้ำค่าเพื่อความอยู่รอด. แต่มันไม่ใช่ จนกระทั่ง ฮอร์สแมนของข้ากลับมา ทำให้ข้าพบสิ่งที่ข้าแสวงหา"
       " ความพ่ายแพ้ของข้าคือของขวัญ ในสิ่งที่ข้าได้รับได้แสดงให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์แบบของข้า. ความทรมานของข้าได้เผยให้เห็นความล้มเหลวของข้า "

สิ่งที่พุ่งลงมาคือ อาร์กแองเจิ้ล และ อพ็อกคาลีพส์
อพ็อกคาลีพส์
     " เด้ธ ( ความตายเป็นการเล่นคำกับชื่อของฮอร์สแมน เด้ธ ) ไม่ได้ทำลาย แต่กลับทำให้ข้าคืนสภาพเดิม เหมือนกับชีวิตที่ข้าเคยให้กับมันหลายยุคสมัยมาแล้ว "
             " ข้าคือ เอน ซาบาห์ นูว์ . ข้าคืออพ็อกคาลีพส์ ทั้งตอนนี้และตลอดไป."
             " และ ข้าต้องกลับมายังโลก เช่นเดียวกับ พระผู้เป็นเจ้า "


อพ็อกคาลีพส์ - สไตรฟ์ แกพลาดในการฆ่าข้า ความล้มเหลวคือความอ่อนแอ และ ความอ่อนแอต้องโดนกำจัดออกไป.
คิดเดนนิกสันตายแล้ว เอ็กซ์23ปิดเปลือกตาของเธอลง
วาร์นิชเชอร์ -งั้น ตอนนี้มันอะไร ? ฉันหมายความว่า ถ้าเด็กสาวคนนี้เก็บเราเอาไว้ที่นี่ และ เธอก็ตายแล้ว ... ทำไม เราต้องหายไปไม่ใช่หรือไง ?
             - เรากำลังจะตาย ใช่มั้ยพวกเรา ?

โดมิโน่ - หุบปากหน่อย. ปล่อยให้ฉันใช้ความคิด อุปกรณ์เวลาของบีสท์ -- สายรัดแขน. มันถูกโปรแกรมให้เอาพวกเรากลับไปแต่ทำไม่ได้.
         - บางที มันยังเก็บเราไว้ที่นี่ บางทีเราต้อง

วาร์นิชเชอร์ลองดึงอุปกรณ์ข้ามเวลาออกจากแขน แล้วแสงก็วูบขึ้น
โดมิโน่ - วานิชเชอร์ เดี๋ยว

วาร์นิชเชอร์ กลับสู่ปัจจุบัน - นี่..นี่คือสถาบันซาเวียร์ ฉันกลับมา ฉันกลับมาแล้ว

                                - ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า
อีลิกเซอร์ - มันจะเรียบร้อย โฮป  มันจะเรียบร้อย ..ฉันจะมา..ทุกสิ่งกำลังจะเรียบร้อย
( พวกเขาเริ่มรับผลกระทบจากเวลาที่หมดลง )
อพ็อกคาลีพส์
              " เด็กหนุ่มกำลังจะตาย เหมือนกับ ฮอร์สเมนของข้า แต่ พวกเขายังต่อสู้ "

โฮป - จอร์ช ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรดทำให้มันหยุดที

อพ็อกคาลีพส์
              " เด็กผู้หญิง....เด็กที่บริสุทธิ์ แต่เธอรอดมาจากทุกอย่างที่ควรจะทำลายเธอ "
              " อยู่รอดจากใครที่ควรกำจัดเธอ เช่นเดียวกับความแข็งแกร่งคือสิ่งที่เกิดจากความว่างเปล่า "


อาร์กแองเจิ้ล กระหน่ำขนนกใบมีดพลังงานใส่สไตรฟ์
บิช็อป ยังตามฆ่าโฮป - เพื่ออะไรก็ตามที่มันเลวร้าย ..แม่หนู ฉันเสียใจด้วย

บิช็อป เล็งปืนไปทางโฮป - ฉันเสียใจที่เธอเคยถือกำเนิดมา

แต่เคเบิ้ลก็พุ่งเข้าขวางเสียก่อน
บิช็อป - อุ้ฟ แกต้องปล่อยเธอไป เคเบิ้ล! นี่มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว

เคเบิ้ล - แกผิดแล้วลูคัส แกเสียหนทางของตัวเอง ดูสิว่าแกทำอะไรไปบ้าง อะไรที่แกพยายามทำอยู่ แกก้าวไปสู่ความพินาศ แกไม่เห็นมันเลยเหรอ.

บิช็อป ยิงใส่เคเบิ้ล - ไม่ ฉันคือคนเดียวที่เห็นทุกอย่างแจ่มชัดที่สุด ฉันเคยอยู่ที่นั่น ฉันเคยเห็นว่ามันเกิดขึ้น  เธอทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง
                       - และ ฉันรู้ว่า อะไรที่ฉันพยายามทำและหยุดยั้งเธอ. ชีวิตที่ฉันได้ฉันได้ทำอยู่... การทำลายล้าง ฉันได้ทำให้มันเกิดขึ้นเพื่อสาเหตุนี้ ... แต่ฉันสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้

วูล์ฟเวอรีนพุ่งมาข้างหลัง เฉาะหัวบิช็อปเหวอะ - งั้นฉันก็ทำได้ว่ะ
 อพ็อกคาลีพส์
" เด้ธ คือ หนึ่งในตัวเลือกของข้า. ชะตากรรมที่บีบโลกไว้ข้างกายข้า.แต่ความแข็งแกร่งที่เขาแสดงให้เห็นในวันนี้ มันเกินความคาดหมายของข้า "
               " ข้าภาคภูมิใจในตัวของเขา"
               " แต่ไม่ใช่กับอีกคนหนึ่ง "

อพ็อกคาลีพส์ - แกมีปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้น ผู้สืบทอดของข้า ? ข้าไม่รับรองแก. ไม่มีผู้สืบทอดของเข้าที่ขี้ขลาดเช่นนี้.
                  - อ่อนแอมาก. ข้าเสียเวลาหลายปีรับเพื่อรับผลพวงจากความผิดพลาดที่ข้าก่อขึ้น

อพ็อกคาลีพส์ชกใส่สไตรฟ์เต็มหน้า
                 - และ การคงอยู่ของแกได้เตือนข้าถึงความผิดพลาดที่ข้าก่อขึ้นอีกเหมือนกัน. ตอนนี้ ข้ารู้สิ่งที่จะเกิดขึ้น และ ข้าจะทำให้แน่ใจว่า ความล้มเหลวเหล่านั้นไม่เคยเกิดขึ้น
                 - ไม่เคยเกิดขึ้นอีก ฉันจะยินยอมให้โลกใบนี้และชะตากรรมของมันถูกขโมยเอาไปโดยการสร้างสรรค์อันไร้ค่าเช่นตัวแก .... แกไม่มีดินแดนของแกอีกแล้วในชีวิตนี้ แกไม่มีอะไรเลย

สไตรฟ์ ปล่อยพลังใส่อพ็อกคาลีพส์ - ไม่ ฉันคือสไตรฟ์ และ แกต้องตาย !

อพ็อกคาลีพส์ - " พลังเช่นนี้ "
อพ็อกคาลีพส์
" แต่ไร้ึความแข็งแกร่ง "
อพ็อกคาลีพส์ - แกพลาดเรื่องของข้าสำหรับสิ่งที่ข้าเป็น แต่ ข้าได้ถือกำเนิดเป็นสิ่งใหม่.. ถือกำเนิดจาก ดี เอ็น เอ ของ ฮอร์สแมนที่ยอดเยี่ยมที่สุดและเปี่ยมล้นด้วยความเกลียดชังสำหรับสิ่งที่ข้าเคยเป็น. เกลียดชังที่ข้าได้ยอมให้ตัวเองสร้างแกมา.

สไตร์ฟ - ไม่ ไม่ ได้โปรดเถอะ
         - ฉันผิดไปแล้วพ่อ ... ฉันไม่ได้หมายความว่า ฉันไม่ได้หมายความว่าจะไม่เชื่อฟัง ..

อพ็อกคาลีพส์ ทุบสไตรฟ์จนแบนกับพื้น
          - ข้าไม่ใช่พ่อของแก ข้าคือผู้กุมชะตาชีวิตของแก
          - และยุคสมัยของสไตรฟ์ได้จบสิ้นแล้วตอนนี้
โฮป - นาธาน .. นาธานคุณอยู่ไหน ?

บิช็อปในสภาพเหวอะ - ไม่มีอะไรที่นี่ ไม่มีอะไรที่นี่เป็นจริง และ ตอนนี้มันต้องจบ ...

เคเบิ้ล - โฮป ... ไปเอาตัวโฮป ...
วูล์ฟเวอรีน บิช็อปอยู่ไหน ?

บิช็อปเล็งปืนทางโฮป ( อีกหน ) - เพื่อให้ทุกๆคนปลอดภัย...ไม่

อพ็อกคาลีพส์
               " มีเพียงผู้แข็งแกร่งที่อยู่รอด ความแข็งแกร่งของบิช็อปเล่นงานเขาเอง "
โฮป - นาธาน ?
อพ็อกคาลีพส์ คว้าตัวโฮปยกขึ้น

อพ็อกคาลีพส์ - เธอเป็นสิ่งพิเศษ เด็กน้อย. ข้ารู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งของเจ้า. เจ้ามีคุณค่าพอที่จะเป็นร่างของอพ็อกคาลีพส์
                 - แต่เจ้า .. เจ้าเพิ่งเจอกับเรื่องเศร้า การสร้างสรรที่เปราะบางได้พยายามทำลายอนาคตของเผ่าพันธุ์ของเจ้า

อพ็อกคาลีพส์ปล่อยพลังสลายร่างบิช็อป
บิช็อป - ไม่ ตายไม่ได้ ไม่ปล่อยให้แกฆ่า ... ฉัน

บิช็อปกดปุ่มบนแข็นกล แล้วเขาก็หายไป
วอร์พาธ - บิช็อป เขาไปไหนแล้ว ?
เคเบิ้ล - ลืมบิช็อปไปเถอะ เขาหลบสู่กระแสเวลาแล้ว.
วูล์ฟเวอรีน - กระจายกำลังออกไป  ทุกคนเตรียมพร้อม

อพ็อกคาลีพส์ - นี่เจ้าต้องการทดสอบตัวเองกับข้าหรือ วูล์ฟเวอรีน ?
วูล์ฟเวอรีน - เอ็กซ์เมนได้จัดการแกมาก่อน. เราจะทำอย่างนั้นอีกหน.
อพ็อกคาลีพส์ - ข้าเห็นว่าไม่มีเอ็กซ์เมนที่นี่. เด็กของเจ้าทำได้แค่ยืนเฉยๆ ไม่พอที่จะต่อสู้.

วูล์ฟเวอรีน - นายมีเวลาสามวินาทีเพื่อเลือกข้าง วอเรน. เอ็กซ์ ดอม.. เธอจัดการเขา ?

โดมิโน่ เล็งปืนมาที่อาร์กแองเจิ้ล - จัดการเขา.
เคเบิ้ลเล็งปืนไปทางโฮป เขายอมให้โฮปกลายเป็นร่างของอพ็อกคาลีพส์ไม่ได้
เคเบิ้ล - โฮป หลับตาซะ

โฮป - นาธาน ...
เคเบิ้ล - และ จดจำไว้เสมอ...
เคเบิ้ล - จดจำไว้เสมอว่า ฉัน --  ( เคเบิ้ลเล็งปืนไปทางอพ็อกคาลีพส์ที่อุ้มโฮปอยู่ )

อาร์กแองเจิ้ล - หยุดนะ.

อพ็อกคาลีพส์ - อา... เด้ธพูดแล้ว. เจ้ารู้สึกถึงสิ่งที่จะเกิด งั้นใช่ไหม ?
อาร์กแองเจิ้ล - ฉันรู้สึก แต่ ฉันจะไม่ให้มันเกิดขึ้น.
อพ็อกคาลีพส์ - และ เจ้าเชื่อว่าเจ้าสามารถหยุดยั้งมันได้ ?

อาร์กแองเจิ้ล คืนร่างเป็น แองเจิ้ล
แองเจิ้ล - เด็กผู้หญิงนั่นแข็งแกร่ง เอ็น ซาบาห์ นูว์. แต่ทุกคนที่อยู่ที่นี่ก็ด้วย และ เราจะไม่ขอให้ตอบแทนบุญคุณ. ไม่เหมือนที่แกทำ

แองเจิ้ล - ฉันขอเรียกร้องเอาเด็กผู้หญิง.เพื่อสิ่งที่แกติดค้างฉัน ชีวิตหนึ่ง เพื่อ ชีวิตหนึ่ง

อพ็อกคาลีพส์ - แกคิดเหรอว่า --

แองเจิ้ล - เอาเธอมาให้ฉัน เดี๋ยวนี้

วอร์พาธ - นี่มันจะแย่ไปอีกนะ ผมจะ..
วูล์ฟเวอรีน - รอก่อน
อพ็อกคาลีพส์ส่งตัวโฮปให้แองเจิ้ล - เอาเธอไป ฮอร์สแมน นี่คือการตอบแทน

แองเจิ้ลส่งโฮปให้เคเบิ้ล

อพ็อกคาลีพส์ - เอาตัวเธอ. ข้ามีเวลา . ข้าคือความเป็นนิรันดร์ แต่ จงรู้นี่เอาไว้ ... เราจะเจอกันอีกครั้ง เมื่อเด็กผู้หญิงพร้อม.

อพ็อกคาลีพส์ - จำเอาไว้เคเบิ้ล ความรู้สึกเป็นสิ่งอ่อนแอ.และ ถ้าเจ้าไม่สั่งสอนเธอเรื่องนี้ไว้ก่อน ข้าจะกลับมาเพื่อเธอ... มันจะเป็นจุดจบของเธอ
                  - จนกว่าเราจะพบกันอีกครั้ง อีกส่วนของข้าจะยังอยู่รอด ( หมายถึงสไตรฟ์ )
อพ็อกคาลีพส์ - ครั้งหนึ่งในอนาคตของข้า ความเชื่อมั่นอาจเป็นสิ่งที่อ่อนแอ แต่วันนี้ ข้าได้ลบข้อผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและฟื้นคืนจากคำสาปแห่งชะตากรรม

อพ็อกคาลีพส์ลากสไตร์ฟหายไปในลำแสง

อพ็อกคาลีพส์ - เหยื่อที่ไร้ค่า ... จะมองหาเป้าหมายของชีวิตเสมอ ตอนนี้ ข้าจะให้เจ้าสักอย่าง. สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทุกอย่างที่จะสามารถให้ได้ ...

สไตรฟ์ - ไม่ ไม่ ไม่.............!!!

วูล์ฟเวอรีน - เอาล่ะ เราไปจากที่นี่ได้แล้วใช่ไหม ?
เคเบิ้ล - ใช่
"ไปเถอะ เคเบิ้ล"
เคเบิ้ล - โลแกน
วูล์ฟเวอรีน - ฉันบอกว่าไปเถอะ เอาตัวเธอไปจากที่นี่ !

เคเบิ้ล - พร้อมแล้วนะ โฮป เราจะท่องเวลาแล้ว.
โฮป - อะไรนะ ? แต่ เราไปจากพวกเขาไม่ได้นะ พวกเขาเจ็บ เจมส์กับจอช กับ.. กับลอร่า พวกเขาช่วยให้หนูปลอดภัย

อีลิกเซอร์ -- เธอต้อง .. เธอต้องไป โฮป โอ พระเจ้า ฉันรู้

อีลิกเซอร์ - ฉันรู้สิ่งที่เธอเป็น

โฮป - จอช ลอร่า
เคเบิ้ล - โฮป ไม่เอาน่า

แล้วพวกเขาก็หายไปในกาลเวลาอีกครั้ง
วูล์ฟเวอรีน - ยึดเอาไว้ ได้ยินฉันไหม ? จิมมี่ ดอม และ เอ็กซ์  เธอไปช่วยบูมบูม ?
             - ฉัน โฟเล่ย์ และ วอเรน จะไปสหประชาชาติ !

อาร์กแองเจิ้ล - ไม่ อยู่ในอากาศไม่ได้แล้ว

แล้วพวกเขาก็ร่วงลงมาบนดาดฟ้าของตำแหน่งที่เป็นสหประชาชาติในปัจจุบัน แล้วพวกเขาก็ตัดสายรัดอุปกรณ์เวลาที่แขน ซึ่งจะทำให้เขากลับไปที่อาคารสหประชาติในปัจจุบันเพื่อหยุดยั้งปฏิบัติการของเล็ปเปอร์ควีน

อีกด้าน วอร์พาธ เอ็กซ์23 และโดมิโน่ก็ร่วงลงมา เพราะผลกระทบจากการที่ยังคงอยู่ในอนาคต พวกเขายังไปไม่ถึงจุดที่บูม บูม ในปัจจุบันถูกขังไว้

โดมิโน่ - ต้องไป ต้องไป ต้องไปช่วยแท็บบี้ ( หมายถึง แทบบิต้า หรือ บูม บูม ) โอพระเจ้า ฉันมองอะไรไม่เห็นแล้ว

โดมิโน่ - ลอร่า เธอจะทำอะไร ?
เอ็กซ์23 - ฉันช่วย คิดเดน ไม่ได้ แต่เธอทำให้. ฉันจะช่วยเพื่อนของเธอเอง. ฉันสัญญา.

แล้วเอ็กซ์ก็ตัดสายรัดอุปกรณ์ข้ามเวลาของโดมิโน่เพื่อให้เธอกลับไปในปัจจุบันก่อนเพราะไม่อย่างนั้นโดมิโน่ก็จะตาย

" ความต้องการจะมีชีวิตอยู่ในตัวพวกเราทุกคน แต่ ต้องการจะมีชีวิตพร้อมกับมุ่งหวังให้แยกเอาความแข็งแกร่งออกจากความอ่อนแอ.. "

เอ็กซ์23 เดินต่อไปทั้งๆที่ร่างกายเริ่มแย่ลง เพื่อให้ไปถึงจุดที่บูม บูมถูกขังในปัจจุบัน "

" ความมีคุณค่าออกจากความไร้คุณค่า "

" อดีต ออกจาก อนาคต "

เอ็กซ์ 23 มาถึงเครื่องหมายที่เธอทำไว้ในปัจจุบันก่อนข้ามเวลาในอนาคต

เอ็กซ์23 - หยุดไม่ได้ ต้องสำเร็จ ภารกิจต้องลุล่วง
และ เอ็กซ์ 23 ก็ตัดสายรัดอุปกรณ์เวลา เธอจะกลับไปสู่ปัจจุบัน

" และมันคือความมุ่งหวังนี้ที่เติมความกล้าหาญที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้แม้กระทั่งการเผชิญหน้ากับความตาย ..
   เมื่อสิ่งนั้นฆ่าเราไม่ได้ มันจะทำให้เราเป็นผู้แข็งแกร่งอย่างแท้จริง "
สิ้นสุด เมสไซอาห์ วอร์
บทส่งท้าย อนาคตอันใกล้

" พวกเขายังไม่ได้มันไป "

" พวกเขาต่อสู้มากมาก พวกเขาขัดขืนมามาก.."

" สิ่งเลวร้าย เธอจะนำมา "

" พระเจ้ารู้ว่าปีศาจชนิดไหนกันที่เธอจะเป็น ในตอนนี้ "

" อย่าคิดแบบนั้น ผมเห็นมันในสิ่งนี้มายาวนาน และได้เห็นมันทะลุปุโปร่งจนถึงตอนจบ.. ผมพบเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง "

" ผมก็พบเธอได้อีกครั้ง "

                                   จบจริง

3 comments:

NetNN said...

แล้วที่ x23 กลับไปอดีตนี่ เธอช่วยเพื่อนของ Domino ได้หรือเปล่าครับ?

seventoon said...

ขอบคุณมากครับ ที่สปอย
ยังคง งง งง ยุ
เดียวท่า ทวนอีกรอบ แล้วยังง ยุ
เดว ขอรบกวนด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ

Ghost Rider said...

ตอบให้เลยครับ
1. อพ็อกคาลีพส์คืนพลังด้วย DNA ของตัวเองที่อยู่ในร่างของอาร์กแองเจิ้ลร่วมกับเทกโนโลยีของชิำพ
2. ในตอนนี้ เวลาที่พวกเอ็กซ์เมนจะอยู่ในอนาคตได้หมดแล้ว แต่ยังอยู่ในอนาคตได้ถ้าเครื่องข้ามเวลายังติดตัวอยู่ แต่ผลข้างเคียงที่ยังอยู่ในอนาคตก็คือพวกเขาจะค่อยๆตายลง เหมือนตอนก่อนที่ วาร์นิชเชอร์มันอ้วกตอนใกล้หมดเวลา พอพวกเขาจัดการเรื่องของสไตรฟ์แล้ว พวกเขาก็พยายามพาตัวไปจุดที่จะเกิดเหตุร้ายในยุคปัจจุบัน คือ ที่สหประชาชาติ พวกเลปเปอร์ควีนเอาเฮลลิออนที่ติดเลกาซี่ไวรัสแบบระเบิดตัวเองไป และ อีกด้านพวกเขาต้องกลับไปจุดที่บูมบูมกำลังจะถูกเล็ปเปอร์ควีนฆ่าตาย
3. บูมบูมไม่ตายครับรอดมาได้

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More