2010-05-24

X-MEN MESSIAH COMPLEX #10

บิชอปเล็งปืนไปที่ทารกนิวมิวแตนท์ : อย่ามองฉัน อย่างนั้น แกไม่เข้าใจหรอก ฉันต้องทำแบบนี้
ก่อนจะเหนี่ยวไกปืน .. มีผู้เข้ามาขัดจังหวะ ...
มาเราเดอร์มาแล้ว
แกมบิท : แต่ ฉันไม่คิดว่า สิ่งที่แกจะทำ จะเกิดขึ้นในวันนี้   ... ถึงแม้ ฉันต้องขอสารภาพว่าดีใจจริงๆที่ได้เห็น สันดานที่แท้จริง ของแก หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในหลายปีมานี้
( ตอนบิชอปย้อนเวลามา เขากล่าวหาแกมบิทว่าเป็นผู้ทรยศเอ็กซ์เมนและทให้เอ็กซ์เมนล่มสลายในอนาคต)
แกมบิทลงมือซัดไพ่อัดพลังเข้าใส่ทันที
แกมบิท : มาลิซ เธอไปช่วยเด็ก ให้ฉันจัดการ ปัญหาใหญ่นี่เอง
บิชอป : แกมบิท ไม่ ... มันต้องตาย
ซันไฟร์: เลิกสู้เถอะ  บิชอปแกแพ้แล้ว
มาลิซ ได้ตัวเด็ก : เยี่ยม เธอไม่กลัวอะไรเลย วิเศษมาก
บิชอป เอาหัวกระแทกซันไฟร์ที่ล็อกเขาไว้ : หยุด พวกแกไม่รู้หรอกว่ากำลังทำอะไรอยู่
แกมบิท : แน่นอน เรากำลังหยุดแกจากการฆ่าเด็ก ( แกมบิทเป็นคนรักเด็กนะครับ มีตอนเก่าๆหลายตอนที่เขามีเมตตากับเด็กมาก)
แกมบิท : แกควรจะขอบใจพวกเรานะ
บิชอปเจอแรงระเบิดจากไพ่และซันไฟร์เดินมาทุบเข้าให้
แกมบิท : ทำให้เรียร้อยกันเถอะ ซันไฟร์ นี่มันล่วงเลยมานานพอแล้ว
แกมบิทอัดไพ่ระเบิดอาคารลงมาทับบิชอปซ้ำ
ซันไฟร์ : เราน่าจะฆ่าเขาซะ
แกมบิท: ไม่ เอ็กซ์เมนกำลังมาที่นี่ ปล่อยไว้อย่างนี้เพื่อถ่วงเวลาคงดีกว่า
มาลิซ : เด็กปลอดภัยดี เคเบิ้ลช่วยเขาไว้ได้ นายพูดถูก ระบบติดตามมิวแตนท์ของฉันบอกว่าเอ็กซ์เมนกำลังมา
และ แกมบิทก็ประหลาดใจ เรื่องการเปลี่ยนแปลงของบิชอป
ในอนาคต แมดดร็อกซ์หาเลย์ลาพบจนได้ เขาเป็นห่วงเธอมาก เลย์ล่าบอกว่า พวกเขาก็ทำมันกับฉันเหมือนกัน ฉันยังโอเคอยู่แถมยังรอดอยู่ด้วย  แมดดร็อกบอกว่าเราต้องหาทางออกไปจากที่นี่ แต่เลย์ล่าแย้ง เธอรู้แล้วว่าทำไมเราต้องมาอยู่นี่  เราจะไปพบ ลูคัส บิชอป ที่นี่เป็นที่ๆเขาเติบโตมา
บิชอป : หลังจากคุ้กคูตัดการติดต่อ ผมก็เร่งมาดัลลัสด้วยยานของผม  พอมาถึงนี่เคเบิ้ลก็จัดการฟอร์จ แล้วบุกเข้าห้องปฏิบัติการ เขาสู้กับผม ผมยิงเข้าได้สองสามหน น่าจะพอจับเขาได้
ไซคล็อป : เลิกโทษตัวเองได้แ้ล้ว บอกมาเถอะ ว่าอะไีรเกิดขึ้นที่นี่
บิชอป : ผมกำลังได้ตัวเด็ก แต่พวกมาเราเดอร์ก็เทเลพ็อทเข้ามา และ เรื่องทั้งหมดก็แย่ลง สก็อต ผมสงสัยพวกนั้นทำได้อย่างไร ตลอดเวลาผมเคลื่อนไหวโดยไม่ทิ้งร่อยรอย แต่พวกเขารู้หมด ส่วนเคเบิ้ล ผมคิดว่าพวกนั้นเอาเขาไปด้วย
ไซคล็อป : ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะพวกเขาพุ่งเป้าไปที่เด็กมาตลอด
บิชอป : เยี่ยม และ ผมปล่อยให้พวกมันเอาเด็กไป ชะตากรรมของชาติพันธุ์มิวแตนท์ ... และ ผมพลาด
ไซคล็อป : ฟังนะ นายร่วมกลุ่มกับคนอื่นซะ นี่มันยังไม่จบ และ ฉันไม่ยอมแพ้แน่ ดังนั้น ฉันจะใช้ทุกคนที่สามารถยืนหยัดที่จุดนี้
ไซคล็อป : เอมม่า ไ้ด้อะไรจากเจมี่บ้างไหม ?
เอมม่า :  เธอหมายถึงฉันได้สัญญาณอะไรจากอนาคตบ้างน่ะหรือ ? ฉันหวังว่า แต่ไม่พบ  ในขั้นพื้นฐาน ตอนนี้ สมองเขาตายไปแล้ว ฉันหมายความเกินการเหตุการณ์ปกติ
ไซคล็อป ถามบิชอปว่ายานของเขาใช้ได้ดีไหม บิชอปถามว่าทำไม เขาตอบว่าเราเสียพวกเราไปหนึ่งคน
ไซคล็ิอป : โลแกน เรียกเอ็กซ์ฟอจ และ ไปกับบิชอป ยานของเขาเร็วกว่าแบล็กเบิร์ด
วูล์ฟเวอรีน : ไม่เลว แล้วนายหรือเหรอเป้าหมายของเราคือที่ไหน
ไซคล็อป : ยังไม่รู้ แต่อยากให้นายบินอยู่ตอนที่เราพบ
วูล์ฟเวอรีน : เข้าใจแล้ว เอาล่ะ ทุกคน ไปกันเถอะ
วอร์พาธ ไม่ให้ คาลิบัน ไปเพราะไม่อยากให้เธอเจอเรื่องแบบเดียวกับคาลิบัน
วูล์ฟเวอรีน : ไปได้แล้ว เจมส์นายไม่มีสิทธิ์เลือกคนในทีม
วูล์ฟเวอรีน :เฮพซีบาห์มีความสามารถ ไซคล็อปบอกแล้ว เราต้องการทุกคนที่พร้อมสู้
คุ้กคู ติดต่อกับเอมม่า บอกว่าไม่พบสัญญาณของทารกนิวมิวแตนท์ พรอดิจี้ บอกว่าอาจมีบางคนปิดกั้นสัญญาณ
เอมม่าแนะนำว่าให้ตามสัญญาณมิวแตนท์ที่เอาตัวเด็กไปแทน 
ไซคล็อป : บอกว่า ให้พยายามค้นหาเคเบิ้ล เขาบาดเจ็บ เราต้องล้มเขา จะได้ไม่ต้องเผชิญหน้าศัตรูทีเดียวสองฝ่าย
ที่หนึ่งในดัลลัส ... เคเบิ้ล
แกมันงั่ง นาธาน ที่มาไกลขนาดนี้เพื่อสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ที่สู้และพล่านไปทั่วมันเพื่ออะไร ดังนั้น แกลดการ์ดลง อันดับถัดมา แกต้องรู้ว่าจะไปไหน และ เพื่ออนาคตของชาติพันธุ์มิวแตนท์ทั้งหมด ... เด็กจะต้องได้รับการคุ้มครอง ... คว้าน้ำเหลวจนได้  สูญเสียและแย่กว่าเดิม
ดังนั้น ตอนนี้ แกต้องมีอะไีรที่จำเป็นในการพาตัวเองออกจากที่นี่ แต่ แกหัวหมุนไปหมด ทำงานได้เยี่ยม ดังนั้น แกจงยินดีว่า มันไม่สามารถจัดการสิ่งนี้ด้วยตัวเองไปมากกว่านี้  ความเสี่ยงสูงขึ้นเรื่อยๆ
ได้เวลา ใช้แผน B
หวังว่า เขาจะได้ยิน
เคเบิ้ล : คุณได้ยินผมไหม ศาสตราจารย์ ?
ชาร์ล : คาดไม่ถึงเลย นาธาน ? ทุกคนกำลังตามหาเธอไปทั่ว บอกฉันสิว่าไม่มีใครเจ็บตัวเพราะสิ่งที่เธอทำ ?
เคเบิ้ล : ชาร์ล ฟังผมนะ ไม่มีอะไรอย่างนั้นหรอก และ ตอนนี้ คุณเป็นเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่เพื่อช่วยผมรักษาอนาคตเอาไว้

4 comments:

seventoon said...

สุดยอด มากมาก ครับ ขอบคุณ ท่าน โกสไรเดอร์ ที่ สปอย
โอ้ มาย ก้อด

seventoon said...

คอม เมนท์ แบบไม่ ล้อกอิน เจ๋งมากครบั
มีเมล ไหมครับอยากแอดไว้ อ่ะครับ
อยากถามม เรื่องซุเปอร์ ฮีโร่ อ่ะครับ

seventoon said...

เป็นกำลังใจ ให้ตลอด น้าครับ

Anonymous said...

ตอนนี้ Gambit เท่ห์โคตร

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More