2011-01-26

X-MEN CURSE OF THE MUTANTS 05 | Vampires attacks


ในฐานบัญชาการของแวมไพร์
ซารัส พูดกับจูบิลี่ - ทันเวลาพอดี ที่รัก การแสดงเริ่มแล้ว และ เราได้ที่นั่งแถวหน้าเสียด้วย.
จูบิลี่ - และมันจะเป็นการแสดงที่พวกเราจะไม่มีวันลืมเลือน

โดมินิก - ผู้แทนรายงานมาว่าไครเจอร์ลงจอดในจุดหมายสุดท้ายแล้ว ท่านซารัส. ชาร์นิพูทราคอยกำลังจะลงจอดจากภาคอากาศ. ผมจะส่งมันขึ้นจอภาพใหญ่

ซารัสเห็นภาพบนจอที่กองทัพแวมไพร์กำลังบุกยูโทเปีย
ซารัส - นี่คือประวัติศาสตร์ ข้ารู้สึกใจเต้นมากๆ ถ้าเราชนะสงคราม-- อเล็กซานเดอร์ผู้ยิ่งใหญ่-- เซอร์เซส (กษัตริย์แห่งอาณาจักรเปอร์เซีย)คงอยู่ในวิถีทางเดียวกัน

จูบิลี่ - อะไรหรือที่ท่านรู้สึกได้ ?

ซารัส - ความภาคภูมิใจ จูบิลี่...


"... ชัยชนะและความภาคภูมิใจ"

รอบๆยูโทเปียถูกรายล้อมด้ายกองทัพยานบินและเรือ
บ็อกซ์ - คอมพิวเตอร์นับจำนวนวัตถุบินได้หกร้อยตัว.เรือเร็วหนึ่งร้อยกับอีกห้าสิบลำ ทหารอีกสี่สิบในเรือแต่ละลำ

ไซเฟอร์ - ยืนยัน คุณได้รับทั้งหมดนี้หรือยัง ไซคล็อป ? ถ้าหากว่าคลื่นลูกแรกจงใจจู่โจมหัวหาดสักแห่ง --

ไซคล็อป - เข้าใจแล้วไซเฟอร์ จะมีคำสั่งลงไปภายในหกสิบวินาที
ดร.เนเมซิส - นี่คือสิ่งที่คุณถามถึง ซัมเมอร์ส. ลูกของคุณลงหลุมแล้ว ผมยินดีมากถ้าคุณจะเรียกมันอย่างนั้น
(ดร.เนเมซิสส่งอุปกรณ์บางอย่างให้ไซคล็อป)
ไซคล็อป - ขอบคุณมาก ดร.เนเมซิส ตอนนี้ ถ้าคุณลงไปอยู่กับทีมด้านล่าง ผมจะปล่อยให้คุณอุดรอยรั่วจากข้างใน ผมต้องการแต่พวกที่มีผิวหนังทนทานอยู่ด้านบนนี้

ไวท์ควีน - คุณน่าจะเห็นว่าผิวของฉันระยิบระยับและทำทุกอย่างเพื่อให้ดูดีและจัดเข้าอยู่ในกลุ่มผิวหนังทนทานใช่ไหมล่ะ ?
(เอมม่ากลายเป็นกายเพชรแล้ว )
ไซคล็อปกล่าวปราศัย - อะไรก็ตามที่พวกคุณเรียกว่าตัวตนของคุณ , แวมไพร์กำลังจะมายัดเยียดการขบ
กัดจากนรกให้กับพวกคุณ

( พวกที่อยู่ด้านบนนี้เป็นพวกที่แปรสภาพผิวหนังให้ทนทานหรือไม่ก็มีม่านพลังหรือสลายตัวเป็นผงเลี่ยงการถูกกัดได้ึครับ)

ไวท์ควีน - ฉันขอบอกว่า คุณไม่ได้จัดตัวเองอยู่ในทีมเพราะว่าคุณมีผิวหนังที่ถูกกัดได้ง่ายกว่าคนอื่นนะ
ไซคล็อป - เป็นอภิสิทธิ์ของผู้นำน่ะ. ไซเฟอร์ วอเรนอยู่ที่ไหน เขายังอยู่ข้างบนหรือเปล่า ?

แองเจิ้ล ร่อนลงจากฟ้า - ฉันอยู่นี่สก็อต
ไซคล็อป - ฉันต้องการครองความได้เปรียบทางอากาศ นายจะทำได้ไหม ?
แองเจิ้ลแปลงเป็นอาร์กแองเจิ้ล ( ฟอร์มนักฆ่า ) ทันที
อาร์กแองเจิ้ล - จะทำให้และทำได้ด้วย

ไซเฟอร์-เสียใจด้วย ไซคล็อป เราจำเป็นต้องใช้เวลามากกว่าหกสิบวินาที บ็อบบี้(ไอซ์แมน)ยังไม่พร้อมนัก.

ไวท์ควีน - ฉันได้กลิ่นแผนการพิเศษที่เริ่มก่อตัว
ไซคล็อป - ต้องคิดนอกกรอบ ผมมักจะคิดออกเมื่อผมได้คิดถึงเคิร์ธ(ไนท์ครอเลอร์ที่ตายไปแล้ว )...


"... ผมคิดว่าเขาควรจะต้องพร้อม "

ด้านในยูโทเปีย ไอซ์แมนในร่างน้ำแข็งเต็มตัวกำลังรับพรจากบาทหลวง

บ็อกซ์รายงานว่าคลื่นโซนาร์ได้รับสัญญาณสะท้อนกลับมาจำนวนมาก มันแจ้งเตือนในกลุ่มชาวแอตแลนติก

พวกชาวแอตแลนติกก็กำลังถูกจู่โจมจากแวมไพร์แอตแลนติกเช่นเดียวกัน


นายพลชาวแอตแลนติก - จัดรูปขบวนเร็วเข้า ถ้าเราจะต้องตายในวันนี้ ... เมื่อนั้น ก็ต้องทำให้เป็นความตายที่จะกลายเป็นตำนาน

ยูโทเปียก็กำลังเผชิญกับกองทัพแวมไพร์
เบลด - นายมีแผนอะไร ท่านผู้นำที่ปราศจากความกลัว ?
ไซคล็อป - แผนคือทำให้มันจบ --.

ไซคล็อปนี่มันเป็นภาคปฏิบัติการ
แล้วการประจัญบานระหว่างเอ็กซ์เมนกับกองทัพแวมไำพร์ก็เริ่มต้นขึ้น

โคลอสซัส - พวกมันมากันเป็นพรวนเหมือนกองทัพมด
ไวท์ควีน - จงบี้พวกมดไปเรื่อยๆ ปีเตอร์ พวกเราเป็นพวกผิวหนังทนทานกันหมดแล้ว

ไซคล็อปประกบคู่กับฮัส - ปีเตอร์พูดถูก พวกเราอยู่ในตำแหน่งเปิดเผย พวกมันเข้าหาเราได้ทุกทิศทาง เราจำเป็นต้องมีกำแพงยันด้านหลัง

ไซคล็อปสั่งให้ทุกคนถอยหลังมาชนกำแพง - ถอยเข้ามา


นายพลแวมไพร์ สั่งหยุดการโจมตี - ตรึงกำลังไว้ก่อน !

ไวท์ควีน - นี่คือสิ่งใหม่เอี่ยม. ทำไมพวกมันถึงหยุด ?
เบลด - บางทีพวกมันอาจถูกขู่โดยการที่พวกเราถอยร่นอย่างราบรื่น

" จับภาพนี้ใกล้เข้ามาหน่อย ข้าไม่อยากคิดถึงมันเลย "
ซารัสมองเหตุการณ์จากมอนิเตอร์ในฐานแวมไพร์
ซารัส - นี่คือมัน ! นี่คือสถานที่ที่เราสะบั้นจิตวิญญาณของพวกมัน. เลื่อนมุมกล้องให้ดีกว่านี้หน่อยสิ ข้าต้องการให้ภาพนี้ฉายบนจอใหญ่

ภาพสุดท้าย วูล์ฟเวอรีนทะยานลงมาจากยานบินของพวกแวมไพร์


วูล์ฟเวอรีนลงสู่พื้นในระยะประชิดกับพวกเอ็กซ์เมน ฝุ่นตลบพื้น

ฮัสก์และโคลอสซัสพุ่งเข้าจู่โจมวูล์ฟเวอรีนทันที
โคลอสซัส - ฮัสก์โจมตีด้านล่าง ฉันจะโจมตีข้างบนเอง

แต่ฮัสก์ถูกตบกระเด็น
วูล์ฟเวอรีน - ช้าเกินไปที่รัก

โคลอสซัสถูกพุ่งใส่และเหวี่ยงไปชนพวกเอ็กซ์เมน
วูล์ฟเวอรีน - พีท จงพบกับแวมไพร์โลแกนตัวใหม่และปรับปรุงมาแล้ว. มันแข็งแกร่งกว่าและรวดเร็วกว่า

วูล์ฟเวอรีน - ดีใจนะที่นายเตรียมการต้อนรับฉันเอาไว้นิดหน่อย ไอ้แห้ง. ฉันต้องการพวกเขาที่นี่ เช่นเดียวกับผู้ที่กำลังจับตามองอยู่. ฉันต้องการให้ผู้รับชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้เห็นว่าฉันทำอะไรกับนาย



ไซคล็อป - ฉันรู้ว่านี่มันไม่ใช่นายหรอก โลแกน. ฉันรู้ว่านายไม่ได้อยู่ในตัวตนที่ถูกต้อง. ดังนั้น ฉันก็อยากให้นายได้รู้ว่ามันไม่ได้เป็นบุกคลิกของนายตอนที่ฉันคบกับนาย

วูล์ฟเวอรีนอัดพวกเด็กรุ่นใหม่หมอบไปเรื่อยๆ
วูล์ฟเวอรีน - คุยกันยากนะ. ฉันพูดก็เพื่อสิ่งที่เป็นประโยชน์กับฝูงแกะที่นายกำลังจะนำพาพวกมันไปสู่ความย่อยยับ ?

ซารัสดูจากจอภาพยิ้มอย่างพอใจ
วูล์ฟเวอรีน - นายจะถอนตัวจากมันได้หรือยัง ?  จอมผเด็จการผู้ยิ่งใหญ่ ? ปกติแล้วนายตัดสินชะตากรรมของเผ่าพันธ์ทั้งมวล , โดยทำให้มันเป็นชิ้นๆบนกระดานหมากรุก. ไอ้เผด็จการณ์เลือดเย็นแห่งจักวรรดิ์ที่เล็กที่สุดและมันกำลังเล็กลงๆทุกวัน นายมันคือขุนพลที่หุ้มด้วยแผ่นดีบุก ( หมายถึงตัวหมากรุกหรือตุ้กตาทหารในเกมวางแผนการรบ )

วูล์ฟเวอรีน - กระทั่งจีนนี่ (จีนเกรย์) ก็ไม่น่าจะจดจำนายเอาไว้ ไอ้แห้ง

วูล์ฟเวอรีน - ดังนั้น ฉันกำลังพูดถึงพวกที่เหนื่ออ่อนข้างหลังนาย.และ พวกคนอื่นที่หวาดกลัวตัวงออยู่ข้างใน -- พวกเขามีทางเลือกเดียว -- ไม่เกินไปกว่านั้น สก็อต ซัมเมอร์ส ผู้นำมิวแตน์ร่วงจากหน้าผา. พวกเขาสามารถมีพลังอันเต็มเปี่ยมเกินกว่าที่พวกเขาฝันถึง

วูล์ฟเวอรีนกางกรงเล็บอดาเมนเทียม - แต่ไม่ใช่กับนาย ไอ้แห้ง ทุกคนต้องเลือกทางที่หนักหนาหรือทางที่ง่ายดาย. แต่ฉันมีสิทธิ์ในการที่จะเลือกมันให้นาย


ไซคล็อป - เยี่ยมยอด นั่นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากโลแกน. เพราะ ฉันคิดว่า ฉันควรให้ความสำคัญกับ ....

ไซคล็อป - ทางเลือกที่ง่ายดาย.

ไซคล็อปกดปุ่มอุปกรณ์ที่ดร.เนเมซิสให้มา และ วูล์ฟเวอรีนดูมีปฏิกิริยาบางอย่าง


วูล์ฟเวอรีนเข่าอ่อน ร้องด้วยความเจ็บปวด - อ้าก !!

ซารัสที่จับตามองอยู่ตกใจ - อะไรกัน ?

ไซคล็อป - นายประหลาดใจสิว่าเกิดอะไรขึ้น


ไซคล็อป(เล่าย้อนความหลังก่อนวูล์ฟเวอรีนออกปฏิบัติการ)
ไซคล็อป - ตอนที่ ฉันขอให้ดร.เนเมซิสลองทดสอบ ฮีลลิ่ง แฟกเตอร์ ของนายในการต้านทานการติดเชื้อแวมไพร์, เขาไม่ใช่แค่เอาตัวอย่างเลือดของนายไปเท่านั้น แต่ เขาใส่บางอย่างเข้าไปในตัวนายด้วย

ไซคล็อป - นาโนโรบอทที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นด้วยฝีมือผู้เชี่ยวชาญได้สั่งปิดการทำงานของฮีลลิ่ง แฟกเตอร์ของนายในระดับพันธุกรรม.

ไซคล็อป - ฉันได้คาดเอาไว้ว่า นายน่าจะมีโอกาสถูกกัดและเปลี่ยนเป็นแวมไพร์

ไซคล็อป - ในความเป็นจริง ฉันแน่ใจด้วยซ้ำ

ไซคล็อปมองดูวูล์ฟเวอรีนร่ำร้อง
ไซคล็อป - นี่คือข่าวดี นาโนโรบอทตัวน้อยได้ปิดฮีลลิ่งแฟกเตอร์ของนายไปใช่ไหม ? นี่คืออุปกรณ์ชิ้นเล็กที่จะเปิดมันให้กลับมาทำงานอีกครั้ง.

วูล์ฟเวอรีน - อ้าก เมื่อเรื่องนี้จบลง ไอ้แห้ง. นายกับฉันจำเป็นต้องคุยกันสักหน่อยล่ะ

วูล์ฟเวอรีน ( ตาไม่แดงแล้ว ) - แต่ว่าในตอนนี้ ....


วูล์ฟเวอรีนกลับเป็นปรกติและกวาดกรงเล็บใส่แวมไพร์ทันที
วูล์ฟเวอรีน - ฉันต้องการให้พวกผีดูดเลือดพวกนี้ออกไปจากเกาะของพวกเรา!

ซารัส - ไม่ ! นี่มันเป็นไปไม่ได้

ไซคล็อป - โอเค เอ็กซ์เมน นี่คือสถานที่ที่เราจะพลิกสถานการณ์

ไซคล็อป สั่ง - หั่น (แม่ง) ให้เป็นชิ้นๆ
ทีมผิวหนังทนทานบุกจู่โจมอีกครั้งด้วยใจที่ฮึกเหิม


กองทหารสับสนอลหม่าน ท่านซารัส และ ไม่มีเสียงตอบรับจากเหล่าผู้แทน ผมคิดว่า เขาตายไปแล้ว"
( บนยูโทเปีย พวกแวมไพร์ถูกเอ็กซ์เมนเก็บไปเรื่อยๆ)

"กองหนุนของพวกเราถูกทำให้ยอมจำนน. ครับท่าน เราไม่อาจยึดหาดเอาไว้ได้
(ไอซ์แมนรับภารกิจไปจัดการกองหนุน)

และพวกเราไม่เหลือใครคุ้มครองทางอากาศอีกแล้ว
(อาร์กแองเจิ้ลกวาดแวมไพร์ที่บินได้ร่วงหมดแล้ว)

ซารัส - และ การจู่โจมใต้ท้องทะเลของพวกเราล่ะ ?


" ผมพยายามเรียกพวกเขาขึ้นมาแล้ว แต่ทุกคลื่นความถี่ตัดสัญญาณไปหมด "
( ใต้ทะเล นาเมอร์มาช่วยชาวแอตแลนติกแล้ว )

นาเมอร์ - ตามฉันมา ชาวแอตแลนติก ส่งพวกสิ่งมีชีวิตไร้ค่านี่กลับสู่ความมืดมิดกันเถอะ



โดมินิก - ผมไม่สามารถเรียกตัวพวกเจ้าหน้าที่มาได้ ท่านซารัส. สายคำสั่งมันอลหม่านโดยสมบูรณ์แบบ
ซารัส - เป็นไปไม่ได้
โดมินิก - ถ้าผม สามารถเรียกระบบการสื่อสารกลับมาได้.. บางทีผมจะสามารถ

ภาพบนหน้าจอมีการติดต่อเข้ามา
วูล์ฟเวอรีน - ที่นี่ ฉันอยู่ในที่นี้ ... ไอ้หน้าแสยะเขี้ยวสารเลวใช่หรือเปล่า ? มันคือเพื่อนเก่าของแกโลแกนไง

วูล์ฟเวอรีน - ฉันกำลังจะมาหาแก ซารัส. ฉันต้องการให้แกรอตรงนั้น ฉันจะใช้เวลาไม่นานหรอก

วูล์ฟเวอรีน - ที่นี่ในวันนี้ แกแพ้แล้ว และเมื่อเอ็กซ์เมนจัดการทางนี้เรียบร้อย เราจะไปหาแก...

วูล์ฟเวอรีนท่ามกลางกองทัพแวมไพร์ที่ย่อยยับ
วูล์ฟเวอรีน - เราจะทำอะไรสักอย่างกับพวกแกทั้งหมด



จอภาพปิดลง กองบัญชาการแวมไพร์เข้าสู่ความตึงเครียด
โดมินิก - ถ้าเราเรียกสัญญาณการสื่อสารกลับมาเร็วพอ เราอาจจะสั่งให้ถอนกำลังและอาจล้มตายน้อยกว่านี้

อไลซซ่า - เรายังมีผู้นำอีกสองกลุ่มร่วมมือกับเรา เราจำเป็นต้องจัดกลุ่มใหม่

ซารัส - ส่งคลื่นลูกที่สองออกไป.

ทุกคนตกตะลึงกับคำสั่งของซารัส
โดมินิก - ท่านซารัส ผม.. ไม่มีคลื่นลูกที่สองครับ ถ้าท่านจะสั่งยกเลิก เราอยากให้เคลื่อนไหวเร็วกว่านี้ มันจึงทำใหเราเจอกับเรื่องเซอร์ไพรซ์อย่างหนักหนาสาหัส. การเตรียมการโจมตีประกอบด้วยคลื่นหลายลูกมันต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าจะจัดการให้ได้ ---


ซารัส - อย่าเอาความละเหี่ยใจมายัดเยียดให้ข้า ! ขออภัยข้าซะ !

ซารัส - ข้าจะไม่รออีกหลายสัปดาห์ เราจะกลับไปและฉีกไซคล็อปและพวกมิวแตนท์ให้เป็นชิ้นๆ ตอนนี้เลย

ซารัส - ธงของข้าต้องชักขึ้นเหนือยูโทเปีย

ซารัส - และถ้าข้าสั่งออกไป หลังจากนั้น คือ มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น เข้าใจไหมพวกบัดซบ ! ข้าคือซารัส จ้าวแห่งแวมไพร์

ซารัส - แกจะได้เห็นข้าในจอภาพ ยืนเหยียบกระดูกของวูล์ฟเวอรีนและดื่มเลือดของไซคล็อป  นี่คือคำ
สาบานของข้า

แดร็กคิวล่า -ดูเหมือนว่าข้ามาอยู่ระหว่างการปราศัยอันดุเดือด !

แดร็กคิวล่าที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาปรากฏตัวอย่างกระทันหัน
ซารัส - ท่านพ่อ ?


แดร็กคิวล่า - ข้าไม่เห็นว่าทุกลัทธิอยู่ที่นี่ แต่ ข้าขอลงมติว่าเราเรียกมาครบองค์ประชุม

แดร็กคิวล่า - ข้าคือแดร็กคิวล่า เป็นจ้าวแห่งแวมไพร์ทั้งมวล จงรู้จักว่าข้าคือความเข้มแข็งทั้งมวลและเป็นผู้ทรงปัญญาและความโกรธเกรี้ยวอันน่าสยดสยอง. แต่นั่นก็เป็นที่รู้กัน ..

แดร็กคิวล่า - จงเข้าใจเถิด.

แดร็กคิวล่า ส่งสายตาไปข่มขู่ทุกคนในห้อง
แดร็กคิวล่า - จงเข้าใจและขออภัยโทษเถอะ. นี่เพื่อพวกเจ้าทุกคนที่ถูกชี้นำให้หลงผิด ข้อขอบอกไว้ว่า ... เจ้าจะได้รับการให้อภัย

แดร็กคิวล่า ชี้ไปทางซารัส - แต่เจ้า บุตรชายสุดที่รัก

แดร็กคิวล่า แยกเขี้ยว - ... มันไม่ได้.

1 comments:

dome_marvel said...

ขอบคุณมากครับ กำลังมันส์เลย ที่แท้ พี่วูฟ พลาดเป็นแวมไพร์เพราะเหตุ นี้นี่เอง....ต้องดูต่อไปว่า พวก X-Men จะช่วย จูบิลี่ ออกมาได้ยังไง ?

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More