2010-11-06

X-MEN MESSIAH WAR 02 | เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน สมควรตาย !!!



ร้านกาแฟซูการ์ ซานฟรานซิสโก.
จูเลี่ยน เคลเลอร์,A.K.A.เฮลลิออน(กลุ่มนิวเอ็กซ์เมน)
เขากำลังจีบเด็กเสิร์ฟ
-ผมเป็นมิวแตนใช่หรือเปล่าน่ะหรือ ? หวานใจ ... ผมเป็นหนึ่งในมิวแตนท์ที่ทรงพลังที่สุดบนดาวเคราะห์ดวงนี้เลยนะ.
เด็กเสิร์ฟ - จริงสิ ? ฉันรู้น่า.. ฉันเพิ่งบอกคุณไป. งั้นคืนนี้คุณจะทำอะไรล่ะ ?
เฮลลิออน - ผมกำลังตามหา ...หัวใจ ....(แล้วเขาก็หมดสติ ในน้ำน่าจะวางยาสลบ)
รถแวนทหารรีบมาเอาตัวเขาไป
เด็กเสิร์ฟ - ติดต่อเล็ปเปอร์ควีน เราได้ตัวทุกคนในรายชื่อแล้ว

แจ็กสัน โฮล ไวโอมิ่ง. หนึ่งชั่วโมงก่อน

[ผมชื่อวูล์ฟเวอรีน . ปีศาจที่ต่ำช้าตัวนี้คือสถานการณ์อันตึงเครียดที่สุด  และ มันเกิดขึ้นถึง
สองครั้งในสองวัน , มิวแตนท์หนึ่งคนได้สังหารหมู่พวกมนุษย์เป็นจำนวนมาก ]
[ เป็นเรื่องประมาณนั้น, ในวันคืนปรกติ เขาน่าจะสนุกกับการฆ่าพวกมนุษย์อยู่แล้ว ]
[ แต่  มันเกิดอะไรขึ้น ..นี่ไม่น่าใช่ความคิดของเขา ]
อ่าวซานฟรานซิสโก อัลคาทรัซ

แองเจิ้ล - ผู้คนเป็นร้อยถูกฆ่า สก็อต .
วูล์ฟเวอรีน (คิด) - [ ทฤษฎีมีอยู่ว่า ทั้งเขาและบิวตี้ฟูล ดรีมเมอร์ ถูกฉีดเลกาซี่ไวรัสฉบับปรับปรุงจากต้นแบบที่ซินนิสเตอร์เป็นคนสร้าง. ..พวกเราทำลายสิ่งที่คล้ายกันไปแล้วชนิดหนึ่ง]

แองเจิ้ล - มันน .. มันคือ ..
วูล์ฟเวอรีน (คิด) - [ มองที่เวิร์ธิงตันสิ.เขาอยากบอกว่าเขารักมัน.เขารักที่จะเห็นผู้คนทั้งหมดเหล่านั้นต้องตาย. เขารู้สึกสับสนอยู่ภายใน.ไซคีคิดว่าเขาสะเทือนใจในเรื่องนั้น. ผมก็เหมือนกัน .. แต่ตอนนี้ ผมไม่แน่ใจนัก]

แองเจิ้ล - ผมเห็นเธอ ... เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน

ไซคล็อป - นั้นเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งทีเดียว.
วูล์ฟเวอรีน (คิด) - [ ซัมเมอร์ . ระยะหลังนี้ เขาดูดิบเถื่อนเอามากๆ. ผมเริ่มรู้สึกได้ถึงความไม่พอเพียง. ผมเห็นกงล้อหมุนไปมาในสมองของเขา. เราต่างรู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นที่ไหนสักแห่ง. คำถามคือจะมีการนองเลือดด้วยวิธีการใดของเขาเพื่อหยุดยั้งเรื่องนี้]

แองเจิ้ล - เธอจากไปเมื่อเราไปถึง...และเวลาเดียวกัน วานิชเชอร์ก็พาคนอื่นๆมาทีนั่น. อีลิกเซอร์ช่วยเหลือทุกๆคน เขาทำมัน ก่อนที่เราจะถอนกำลังออกมา ..
วูล์ฟเวอรีน (คิด) - [ พวกเราคือเอ็กฟอร์ซ.มือของพวกเราถูกส่งออกไปเพื่อเปื้อนเลือด แต่เขาแค่รับโทรศัพท์รายงานสั้นๆ]
วูล์ฟเวอรีน - เธอเป็นหนึ่งในพวกของบาสชั่น
วูล์ฟเวอรีน(คิด)[ 'วีถีทาง , ไซคีไม่ได้พูดความจริงอันหนาวเหน็บ , นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ.พวกเราทั้งหมดรู้เรื่องนั้น ]

โดมิโน่ - ดังนั้น ...ดูเหมือนว่า พวกเราต้องตายกันหมด.
วูล์ฟเวอรีน(คิด)[ 'ขอบใจ, ดอม (โดมิโน่) ]

วอร์พาธเกาหัว - นี่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลนัก.ดังนั้น เดอะ เล็ปเปอร์ควีน อยู่ข้างนอกนั่นลักพาตัวมิวแตนท์,เปลี่ยนพวกเขาเป็นระเบิดมีชีวิต เพื่ออะไรล่ะ ? เพื่อใช้ต่อต้านมนุษย์งั้นหรือ ?
                   -  นั่นมันตรงข้ามกับใครสักคนที่เธอเป็นนะ งั้นทำไม ?

แองเจิ้ล - ความเกลียดและความกลัว. มันจะสร้างอาการ แอนตี้ มิวแตนท์ ฮิสทีเรีย. ระหว่างนี้และรอยร้าวจากเหตุการณ์ในคูเปอร์ทาวน์ ( การฆ่าล้างหมู่บ้านของมิวแตนท์ ในเหตุการณ์เมสไซอาห์ค็อมเพล็กซ์ ตอนแรก ), มันคือวันเวลาเก่าๆทั้งหมดที่กลับมาอีกครั้ง.

วูล์ฟเวอรีน(คิด)[ ผมส่งสัญญาณไป แต่เขาไม่ได้รับ , ดังนั้น เขาจึงไม่ได้พูดอะไรอีก ]

วูล์ฟเวอรีน - พวกเราค้นหาและสังหารเธอ.

ไซคล็อป - นั่นถูกต้อง.แต่บางสิ่งกำลังจะมาถึง .. เคเบิ้ล
วูล์ฟเวอรีน(คิด)[ โอ๊ะ..โอ๋ ]
ไซคล็อป - เราต้องตามหาเขาและทารกให้เจอ. หลังจากเราทำอย่างนั้นแล้ว ฉันจะส่งนายไปช่วยเหลือเขา.
วูล์ฟเวอรีน ( คิด ) [เขายังไม่ยอมให้ตัวเองพูดถ้อยคำหนึ่งออกมา .. สังหาร บิช็อป ]

ไซคล็อป - ในเป้ใบนี้ คือ อุปกรณ์เวลา ของพวกนายแต่ละคน. นายมีเวลา 33.2 ชั่วโมงเพื่อทำภารกิจให้ลุล่วง -- หลังจากนั้น พวกนายจะถูกดึงกลับมาแบบอัตโนมัติ.
วอร์พาธ - เพื่ออะไร ?
วูล์ฟเวอรีน (คิด ) [ ทารกมิวแตนท์คนแรกตั้งแต่เหตุการณ์ M-Day ,และ บิช็อปคำรามลั่น. พยายามแล้วพยายามเล่าเพื่อฆ่าเด็ก. ตอนนี้ เขาติดตามเคเบิ้ลไปทุกหนแห่งในอนาคตเพื่อกำจัดพวกเขา. .... เขากลับมาเพื่อขอกำลังเสริม.เราเตือนเขาแล้ว แต่ มันคือกลยุทธ์อย่างหนึ่ง. เขามีทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาจำเป็น และ ทำให้เอ็กเมนซ์ไม่ต้องทำอะไรอย่างนั้น . ไซคีสรุปว่า มันเป็นนิสัยส่วนตัว.]

ไซคล็อป - อุปกรณ์นี้เป็นเครื่องต้นแบบ...เราไม่มีเวลามากนักเพื่อทำให้มันทำอย่างอื่นได้. นั่นทำให้มันมีผลข้างเคียง
วอร์พาธ หยิบออกมาดู - อะไรนะ เหมือนกับปวดหัวใช่ไหม ?
ไซคล็อป - ตาย.
วอร์พาธ - นั้นเป็นผลข้างเคียงนรกเลยนะ.
วานิชเชอร์ ตะโกนปากกว้าง - คุณจริงจังใช่ไหม ? คุณรู้เรื่องนั้นใช่ไหม ? คุณนับถอยหลังที่จะส่งผมออกไป. ไม่มีนักท่องการเวลาเพื่อเรื่องนี้ . ไม่มีทาง.บัดซบแบบนั้น.
เอ็กซ์23 ดูจะรำคาญมันมาก - ถ้าพวกเราไม่ได้กลับมา นายตายแน่.
วานิชเชอร์ - ฉันเริ่มจะเกลียดเธอแล้วล่ะ.

ไซคล็อป - ทุกคนไปได้แล้ว. ใส่อุปกรณ์แล้วเตรียมพร้อม . เมื่อพวกเราเจอเขา เราจะเหลือเวลาไม่มาก
วูล์ฟเวอรีน - ยอดเยี่ยม.
เกมัลกิ้น อุตสาหกรรม.มาริน
โดนัล เพียร์ซ -  ตอนนี้มันหลีกเลี่ยงอะไรไม่ได้ เธอรู้ ถูกไหม ?
ดัสท์ - เรื่องอะไร ?

โดนัล เพียร์ซ - การฆ่าเธอก็เหมือนการฆ่านกโดโด ( นกโบราณสูญพันธุ์ไปแล้ว ) เธอแค่ทำมันสักครั้ง จากนั้นเธอจะสนุกกับมัน.

ดัสท์ - การเสียดสีของคุณไม่ได้ผลถึงระดับเซลล์เลย พ่อสัตว์ประหลาด.
โดนัล เพียร์ซ - เธอบอกฉัน เธอกำลังจะตาย แต่ ฉันรู้อยู่แล้ว. เธอจะตายทั้งหมด ..เธอเพิ่งจะรู้เรื่องนี้ สาวน้อย.
ดัสท์ - ในหลายๆเหตุผลนะ, การข่มขู่ของคุณมันแทบไร้ความหมายกับฉัน.

โดนัล เพียร์ซ - โอ้ เธอไม่จำเป็นต้องวิตก. ไม่ใช่เรื่องของเธอ ... ฉันว่ามันเกี่ยวข้องกับพวกเพื่อนตัวน้อยของเธอมากกว่า... เพราะว่า สามคนในพวกเขากำลังจะตายก่อนหน้าเธอจะทันวิตกเสียอีก. ( เฮลลิออน ถูกจับไปแล้ว )

คุ้กคู - มันน่าจะมีอะไร. เหมือนที่เธอพูด สุรยา. เขากำลังจะบ้า.
       - เขาปรับปรุงสภาพจิตจนไม่อาจอ่านอะไรได้.
       - เขาใช้ภาษาที่ไม่ค่อยเข้าท่าเอามากๆ,คิดดูสิ

ดัสท์ - แต่ถ้าการข่มขู่ของเขามีพื้นฐานจากความจริงล่ะ ? พวกเธอตามรอยนักเรียนทุกคนได้ไหม ?
คุ้กคู - หนึ่งถึงหกคนอยู่ในห้องนี้ สุรยา

คุ้กคู - มันไม่ได้ยากนัก. ฮมม.. สัญญาณของมิวแตนท์สามคนกำลังเคลื่อนออกจากเมืองนี้มุ่งหน้าไปนิวยอร์ก. พวกเขาหมดสติ.

ดัสท์ - ใคร.
ไซคล็อปส่งกระแสจิตถึงคุ้กคู - อย่าบอกเธอ. บอกว่าไม่รู้จัก.
คุ้กคู - ฉัน...บอกไม่ได้.. มันมีการรบกวน.

ไซคล็อปส่งกระแสจิตถึงคุ้กคู - ติดต่อวูล์ฟเวอรีนและเอ็กฟอร์จทั้งหมด แจ้งพวกเขาว่าเดอะเล็ปเปอร์ ควีน อยู่ในนิวยอร์ก

H.A.M.M.E.R. - แผนก C
เจ้าหน้าที่มอราเลส - เธอกำลังมุ่งหน้าไปนิวยอร์ก เธอมีเป้าหมายหลักสองอย่างที่คัญ ; เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน และ เดอะ ยูไนเต็ด เนชั่น.  สตีเฟ่นแลงและทรักส์ โบลิวาร์ อยู่ในความคุ้มครองของเกรย์ ดอนครีด. พวกเขาได้นำเสนอต่อสหประชาชาติเพื่อให้สหประชาชาติตอบสนองต่อการแบ่งแยกมิวแตนท์
และ เดอะเล็ปเปอร์ควีนได้แปลงโฉมใหม่. อีกเรื่องหนึ่งที่รู้ องค์กรซาเปี้ยนลีก กำลังก่อตั้งขึ้นในเมือง

เจ้าหน้าที่มอราเลส - นี่คือสิ่งนั้น. เสียงระฆังแห่งความตายยังคงก้องมาจากแจ็กสันโฮล. ถ้าเอ็กซ์23 มีส่วนเกี่ยวข้อง --
ทหาร3- เธอมี
เจ้าหน้าที่มอราเลส - เมื่อนั้น เราจะไม่ยอมให้เธอหนีไปจากเวลานี้ . เธอได้พ้นจากการสังหารมานานมากแล้ว.

เจ้าหน้าที่มอราเลส -  ฉันจะจัดการพวกเธอทั้งคู่ดัวยทีมแฮมเมอร์ในนิวยอร์กทันที.
สองหน้านี้ ก็เป็นเรื่องราวความรักของมนุษย์หมาป่าสองตนที่ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมารักกันได้อีกไหม ขอข้ามไปนะครับ

วูล์ฟเวอรีน(คิด)[วานิชเชอร์ เป็นอึกองโต ..แต่นั่นเป็นแค่คำพูด เขาเป็นไฟที่จุดติดง่าย.]

พอเทเลพอร์ทมาถึงวอร์พาธเถียงกับวานิชเชอร์ในเรื่องแย่ๆที่เขาเคยทำ จนวูล์ฟเวอรีนต้องสั่งให้หุบปาก

วูล์ฟเวอรีน - อะไร ? เสียงกริ่งจากอนาคตไม่ทำงาน และ คุณจึงปล่อยให้พวกเขาตายงั้นเหรอ ? มันใช่อย่างนั้นไหม ?
โดมิโน่ - ฉันอยากได้นะ กริ่งจากอนาคต. โลแกน ขอไซคล็อปให้ฉันสักอันสิ.

ไซคล็อป - นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราคุยกันโลแกน. นี่คือทุกๆอย่างที่พวกเราต่อสู้เพื่อมัน นี่คืออนาคตของชาติพันธุ์มิวแตนท์.

วูล์ฟเวอรีน - เราจะไม่ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าเด็กๆจะปลอดภัย นายได้ยินไหม ?
อีลิกเซอร์ - ใครครับ .. อะไร ? เด็กๆ ? เดี๋ยวนะ ใครกันที่เดอะเล็ปเปอร์ควีนได้ตัวไป ?
วูล์ฟเวอรีน(คิด)[ไอ้บัดซบ]
??? - เทเลไค - อะไรนะ ?
เดอะเล็ปเปอร์ควีน
(พูดถึง เฮลลิออน จูเลี่ยน เคลเลอร์ )- เขาสามารถเคลื่อนย้ายทุกอย่างได้ตามใจ.

(พูดถึง เซิร์จ โนริโกะ อาชิดะ ) - เด็กเอเซียน .. อาชิดะ .. เธอสร้างกระแสไฟฟ้า.

(พูดถึง บูม บูม แท็บบิตา สมิธ ) - และแม่ผมบลอนด์สร้างพลังงานระเบิดบางอย่าง.

เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน - พวกเขาทั้งสามเป็นหนึ่งในพวกมิวแตนท์ที่ทรงพลังที่เหลืออยู่บนดาวเคราะห์ดวงนี้

เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน หยิบเข็มฉีดยาบรรจุเลกาซี่ไวรัส - และ พวกเขาจะตาย
เดอะเล็ปเปอร์ควีน - หนึ่งอันนี้และ พวกนาย เอาพวกเขาไปที่สหประชาชาติเลย
                        - เราจะไม่พยายามให้พวกเขาระเบิดก่อนไปถึงเป้าหมาย
แล้วเธอก็ฉีดเข้าคอของเซิร์จ
??? - แล้วที่เหลืออีกหนึ่งนี่ทำไง ? ( บูมๆค่อยๆได้สติ )
เดอะเล็ปเปอร์ควีน - เธอจะอยู่ที่นี่ เธอต้องใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น.

เกรย์มัลกิ้น อุตสาหกรรม. ไซคล็อปครุ่นคิกในห้องคนเดียว
บีสท์ - สก็อตมาที่แล็บเร็ว.
ไซคล็อป - ขอเวลาสักนาที แฮงค์
บีสท์- เรามีไม่ถึงนาที ฉันพบเคเบิ้ลแล้ว.
วูล์ฟเวอรีน(คิด) - [กลุ่มซาเปี้ยนลีก.อยู่อันดับล่างสุดของพวกที่ต่อต้านมิวแตนท์.แต่ด้วยความช่วยเหลือจากบาสชั่น พวกมันดีพอที่จะเข้าถึงตัวเซิร์จและเฮลลิออนใกล้จนแตะปลายจมูกของเรา]
                    - [ ดังนั้น ทำไมเพียร์ซถึงวางมือ ? ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร มันไม่น่าจะเป็นเรื่องดี ]
                    - [ ไม่มีเวลาให้คำถามนั้น .. เราต้องลงมือสังหารแล้ว ]
                    - [ ดอม และ วอเรน เคลียร์พื้นที่ .]
                    - [ ผม จิมมี่ และ เอ็กซ์บุกเข้าไป . ผมจะไม่ปล่อยให้เดอะเล็ปเปอร์ควีนจับใครไปได้ง่ายๆอีก. จิมมี่ และ ดอม คุมเรื่องนั้นได้ แต่โฟเล่ย์(อีลิกเซอร์)ต้องให้ห่างๆไว้และ ลอร่า(เอ็กซ์23) .. ผมต้องคอยดมกลิ่นเธอ]
                    - [ เธอตื่นไปทั้งตัวเมื่อผมบอกชื่อเคลเลอร์]
วูล์ฟเวอรีน - เธออยากได้เวลาสักนาทีไหม ?
เอ็กซ์23- คุณกำลังทำให้งานล่าช้า ?
วูล์ฟเวอรีน(คิด) - [นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ผมทำได้ดี]
อีลิกเซอร์ - เราต้องไปเอาตัว โนริและจูเลี่ยน

วูล์ฟเวอรีน - เธอต้องอยู่ข้างหลัง โฟเล่ย์ ได้ยินฉันรึเปล่า ?
เอ็กซ์ 23 -   ฉันได้กลิ่นพวกเขาแล้ว. เซิร์จและเฮลลิออน ถูกเอาตัวออกไปแล้ว.บูม บูม ยังอยู่นี่

เดอะเล็ปเปอร์ควีน - ฉันเกรงว่าเพียร์ซคงไม่ได้ส่งข้อความไปหาแก .. ก้าวต่อไปคือแม่หนูคนนี้กำลังจะเป็นไปตามโค้ดเนมของเธอ

เอ็กซ์23 - แกตายแน่ แกรู้ใช่ไหม ?
เดอะเล็ปเปอร์ควีน - อย่างน้อยฉันก็แค่ตายกับเธอ.นั่นไม่ใช่วิธีของพวกเรา.
เอ็กซ์23 - พูดอีกซิ.

ไซคล็อปติดต่อเข้ามา - โลแกน เราพบเคเบิ้ลแล้ว
วูล์ฟเวอรีน - นายรอก่อน .. ได้ยินฉันหรือเปล่า... พวกเรายังอยู่ในสถานการ์ณล่อแหลม.
ไซคล็อป - ฉันจะดูแลทุกคนแต่เราต้องทำกันตอนนี้ .
วอร์พาธ - โลแกน คุณทำนรกอะไรอยู่ ?
วูล์ฟเวอรีน - เราจบปฏิบัติการนี้ ....

เดอะเล็ปเปอร์ควีน เริ่มงง - มาสิ...เข้ามาเลย.

ไซคล็อป - ไม่! ปฏิบัติการเพื่อช่วยเหลือชาติพันธุ์มิวแตนท์...ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่านี้ ไม่ใช่อย่างนี้ !!
วูล์ฟเวอรีน ไม่ยอมไปอนาคตครับ - ฉันจะไม่ทิ้งพวกเขาไปต่อหน้าต่อตา..
ไซคล็อป - นั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ทำไม ไม่ได้สัญญาณของนาย.
วูล์ฟเวอรีน - บัดซบ วานิชเชอร์ ไปเอาตัวเธอมา

วานิชเชอร์หายตัวไป วานิชเชอร์เข้าล็อกเดอะเล็ปเปอร์ควีนด้านหลัง จังหวะนั้น วูล์ฟเวอรีนก็บุกทันที - ปล่อยตัวเด็กๆซะหรือแกจะตายเลือกเอา.

เดอะเล็ปเปอร์ควีน - เอาเลย ฆ่าฉันที
ไซคล็อป - กดปุ่นเลยแฮงค์
บีสท์ - สก็อต

วูล์ฟเวอรีน - เด็กอยู่ไหนกันฟระ !?
เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน - พวกเขาตายแล้ว แกจะได้เจอแต่เถ้าถ่านของพวกเขาที่สหประชาชาติ . ตอนนี้ ฆ่าฉันสิ.

ไซคล็อป กดปุ่มข้ามเวลาเองเลยครับ - ไม่ต้องใส่ใจ.

บรรยากาศรอบๆตัวเอ็กฟอร์จเริ่มเปลี่ยนแปลงเพราะอุปกรณ์ข้ามเวลา
วูล์ฟเวอรีน - ไม่นะ โดมิโน่ยิงเธอเลย..
วูล์ฟเวอรีนก็หายตัวไปพร้อมกับสมาชิกคนอื่น

เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน - ไม่ พวกเขาต้อง พวกเขาต้องฆ่าฉันสิ ...
                          -  เขาไม่ปล่อยให้ฉันฆ่าตัวตาย .. บาสชั่นไม่ยอมให้ฉันตาย ! ฮ่า ฮ่า ฮ่า พระเจ้าได้โปรดช่วยฉันด้วยเถอะ

เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน - เอาปืนจ่อหัวบูม บูม - พวกเขาถูกส่งมาฆ่าฉันเพื่อช่วยเธอ

ปัง ----------------------- !!!!

เดอะ เล็ปเปอร์ ควีน - พวกเขาทำพลาดเรื่องเราทั้งคู่

1 comments:

seventoon said...

ขอบคุณมากครับ ที่สปอย

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More