2011-02-08

X-MEN PHOENIX WARSONG 2006 #4

ย้อนกลับมาเล็กน้อย ร่างในหลอดแก้ว ต่างเรียกหาแม่ ( ไวท์ควีน )
ไวท์ควีน - เซเลสตี้ ฉันรู้ว่าเธอได้ยินพวกนั้น พวกนั้นเป็นพี่น้องของเธอนะ
เซเลสตี้ - เงียบเถอะคุณฟรอสต์
ไวท์ควีน - พวกนั้นไม่ได้ทำอะไรผิด มันไม่ถูกต้องที่พวกนั้นจะต้องมาตาย..
เซเลสตี้ไม่ฟังเธอเปล่งพลังเพลิงและบินออกไป
เซเลสตี้กลายเป็นฟีนิกซ์ เสียงของฟีนิกซ์ก้องอยู่ในตัวของเธอ
ฉันคือชีวิต ฉันคือเปลวเพลิง
ชื่อของฉันคือ ฟีนิกซ์

เซเลสตี้ - อ้าๆๆๆๆ
(เซเลสตี้ยังพยายามต่อต่อฟีนิกซ์อย่างหนัก)
เซเลสตี้ - ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ฉันไม่ใช่ฟีนิกซ์ ฉันเป็นเพียง เซเลสตี้ มากว่านั้น มากกว่านั้น มากกว่านั้น หยุดไม่ได้ หยุดไม่ได้ หยุดไม่ได้ ช่วยด้วย ช่วยด้วย ช่วยด้วย ช่วยด้วย !

จู่ๆก็มีร่างเพลิงที่หน้าตาคล้ายเธอปรากฏตัว
ร่างเพลิง - เธอไม่สนุกกับเรื่องทั้งหมดนี้เลยใช่ไหม ?
เซเลสตี้ - เธอเป็นใคร
ร่างเพลิง - ฟีนิกซ์ผู้บ้าคลั่ง หรือ เศษเสี้ยวของหล่อน หล่อนได้แตกกระจัดกระจายเป็นล้านล้านชิ้น ( พวกประกายหิ่งห้อยในฟีนิกซ์เอนด์ซอง ) ..แต่ ฉันได้ยินเสียงเรียกของเธอ
เซเลสตี้ - ฉันไม่ได้เรียก
ร่างเพลิง - โอ แต่เธอทำ จิตดวงน้อยที่หิวกระหายของเธอ. มันทำให้ประหลาดใจเสมอที่ได้รู้สึก.เพื่อการแผดเผา เพื่อการมีชีวิต ฉันจะปล่อยเธอผ่านไปได้อย่างไรกัน ?

ร่างเพลิง - แต่ตอนนี้เธอเจ็บปวด เธอทำไม่ได้แม้กระทั่งบอกหนุ่มคนดีข้างล่างนั้นว่าเธอชอบเขา ( ร่างเพลิงเนรมิตร่างของเจก โอ )
เซเลสตี้ - เจก ? แต่ฉันเพิ่งจะเจอเขาและเขาไม่ใช่หนุ่มน้อย เขาเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยชิลด์

เซเลสตี้ - ทำไมเราต้องคุยกันเรื่องนี้ ? นี่มันเรื่องโง่ๆ เธอเป็นฟีนิกซ์และเธอมาเพื่อทำให้ฉันทำลายล้างโลกนี่ !
ร่างเพลิง - ที่ไหนบนโลกที่ทำให้เธอคิดแบบนั้น ?

เซเลสตี้ - ฟีนิกซ์ฆ่าคนไปห้าพันล้านคน
ร่างเพลิง - และช่วยจักรวาลให้ปลอดภัยสองสามหน
เซเลสตี้ - มันมากไป มันมากไป
ร่างเพลิง - แน่นอน มันมากเกินกว่าที่มนุษย์จะแบกรับไหว

ร่างเพลิง - ต่อให้ฆ่าห้าพันล้านคนหรือกระทั่งคนๆเดียว --มันสามารถเป็นได้ทุกสิ่ง แต่ต้องเป็นปีศาจใช่ไหม ? พลังงานนี้ทำได้แค่ไหน นี่คือความหิวกระหาย เรามีได้ทุกสิ่งแต่ต้องเป็นปีศาจใช่ไหม ? แต่ฉันไม่ได้มาเพราะเธอ หากสิ่งนั้นไม่ใช้เหตุผลทั้งหมดของเรื่องนี้
เซเลสตี้ - ตอนนั้น.. ที่..
ร่างเพลิง - เธอรู้อยู่แล้ว เธอพูดถ้อยคำเหล่านี้ด้วยตัวเธอเอง

ร่างเพลิง - ฉันคือชีวิต ฉันคือเปลวเพลิง ตอนนี้ หยุดสู้กับฉันได้แล้ว.. และ .. ทำภารกิจของเธอ
ไวท์ควีนสลดใจเมื่อเห็นร่างในหลอดทดลองถูกทำลายไป
ไวท์ควีน - สาวๆของฉัน

ซอมบี้เอสเม่ - อย่าร้องไห้สิแม่ คุณยังมีพวกเราอยู่
(ซอมบี้เอสเม่กับโซฟีปลอบใจ แต่ไวท์ควีนเดือดจัดอยู่แล้วพุ่งเข้าไปบีบคอซอมบี้ทั้งสองทันที)
ซอมบี้โซฟี - นี่คือวิธีการที่คุณทำกับลูกสาวที่คุณชื่นชมที่สุดหรือนี้ ?
ไวท์ควีน - เธอไม่ใช่ลูกของฉัน เธอมันก็แค่ซอมบี้ของวีพ่อนพลัสที่ในกระดูกเต็มไปด้วยบันทึกความทรงจำและนาโนเทกโนโลยี!

ซอมบี้โซฟี - ไม่ว่าอะไรก็ตาม น้องสาวที่รักของเราเซเลตี้เกี่ยวข้องกับการทำลายโลกและเราไม่อยากเห็นโลกกลายเป็นเถ้าถ่าน งั้นคุณจะไปช่วยเราหยุดเธอหรือทำอะไรสักอย่างได้ไหม ?

ไซคล็อป - นายได้กลิ่นของการพูดปดไหม โลแกน ?
วูล์ฟเวอรีน - ไม่ ตั้งแต่พวกนั้นได้ตายไปหลายสัปดาห์ แต่ พวกเธอมีประเด็นเดียว
บีสต์ - สก็อต นั่นนาย เอมม่าอยู่ไหน ?
ไซคล็อป - บินไปกับพวกซอมบี้
บีสต์ - พวกซอมบี้ ?
ไซคล็อป- ไม่มีเวลาอธิบาย แฮงค์บอกฉันทีว่านายเตรียมมาด้วย.

บีสต์ - แน่นอน นายกำลังคุยกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องมือกักกันฟีนิกซ์เพียงคนเดียวบนโลก. หลังจากทั้งหมดนั้น ... ฉันไม่ค่อยภูมิใจกับเครื่องขนาดใหญ่ที่ใช้งานในครั้งสุดท้ายที่จีนกลับมา ... งั้นฉันก็เลยย่อมันลงมา เครื่องยับยั้งโทรจิตและใส่มันลงในลูกดอก. และนี่คือส่วนหนึ่ง นายน่าจะชอบมัน
        ฉันยังเพิ่มวงจรป้องกันไม่ให้ฟีนิกซ์ดูซับพลังงานจากอ็อพติกบลาสต์ของนายด้วย

บีสต์ - ตราบใดที่เธอยังถูกติดเครื่องนี้ไว้ นายจะสามารถยิงได้เต็มกำลังตามที่ใจต้องการ
ไซคล็อป-ดี เข้าใจแล้ว. คิดตี้พาแฮงค์ลงไปที่พื้น.
ชาโดว์แคท - ตรวจสอบสินะ.
บีสต์-รอก่อนนะ สก็อต ฉันรูจักเซเลสตี้ ฉันคิดว่าเธอยังเชื่อฉันอยู่และเราจำเป็นต้องใช้ทุกอย่างที่เราหาได้ ถ้าหากเรากลังจะไปให้ใกล้พอที่จะ --

ไซคล็อป- นายไปทำงานอื่นของนายเถอะแฮงค์.นายกับคิตตี้ตรวจดูระบบของวีพอนพลัสเพื่อหาเป้าหมายของคุ้กคูส์และจุดอ่อนของพวกเธอ.
บีสต์ - ได้ ได้ เราจะติดตามสายพลังงาน และส่วนประมวลผลกลาง

วูล์ฟเวอรีน - เข้าใจแล้วไอ้แห้ง.พวกเราจะจัดการเอง --
ไซคล็อป - ไม่

ไซคล็อป - เจ้าหน้าที่ของชิลด์ เจก โอจะเป็นคนแรก

ไซคล็อป - แฮงค์พูดถูก เราจำเป็นต้องใช้ทุกอย่างเพื่อให้เข้าใกล้เซเลสตี้มาพอเพื่อให้สิ่งนี้มันใช้การได้ และ พวกซอมบี้บอกว่าเธอประทับใจคุณ

เจก - อุ้ ผมแน่ใจว่าคุณ ผมไม่มีอะไรเลยแต่ก็เชี่ยวชาญในทุกอย่างที่ต้องใช้จัดการกับพวกวายร้าย --
แล้วโคลอสซัสก็ปาเจกพุ่งไปในอากาศ
เจก - โว้ว !

เซเลสตี้ - เจก ?
เจก - อย่าฆ่าผมนะ
เซเลสตี้ - คุณไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นหรอกเจก. ฟีนิกซ์ไม่ได้มาที่นี่เพื่อ --
เจกยิงลูกดอกที่บรรจุเครื่องมือของบีสต์ออกไป - ขอโทษนะ
ลูกดอกไปปักที่อกของเซเลสตี้

แล้วไซคล็อปก็อัดอ็อพติกบลาสเข้าใส่ตรงที่ลูกดอกปักเต็มแรง
เซเลสตี้ร่วงลงไป แต่ไวท์ควีน ซอมบี้โซฟีและซอมบี้เอสเม่พุ่งเข้าคว้าตัวเธอเอาไว้
ไวท์ควีน - ปล่อยให้เราเข้าไปในจิตของเธอเซเลสตี้ เราจะทำให้มันหยุด เหมือนกับที่เราเคยคุยกันมาก่อนแล้ว
ซอมบี้โซฟี - ชู่ เอสเม่ เธอกำลังทำให้เซเลสตี้เจ็บ

เซเลสตี้ (เพลิงฟีนิกซ์ปะทุบนหน้าอกของเธออีกครั้ง ) - ไม่โซฟี ฉันจะไม่ยอมเจ็บปวดอีกแล้ว
(ภาพตัดไปที่เจก โอ คิดว่าเธอคงเจ็บปวดกับการถูกหนุ่มที่ถูกใจทำร้ายน่ะครับ)
ด้านล่างของวีพ่อนพลัส ฟาซิลิตี้
ชาโดว์แคทพาบีสต์ผ่านผิวดินทะลุมาที่ห้องบังคับการ
ซับไลม์ - อา เอ็กซ์เมนส์ ฉันขอเสนอให้พวกแกรีบหนีไปซะ รถสังหารกำลังมาที่นี่ในอีกไม่นาน
บีสต์ - คงมีสักหนึ่งหรือสองที่ต้องตายถ้ารถสังหารอยู่ข้างบนนั้น ดร.ซับไลม์ หรือนั่นไม่ใช่การแจ้งของคุณ ? ตอนนี้ ทำไมคุณไม่ออกมาและคุยกับเราด้วยตัวเอง ?

ชาโดว์แคท - เพราะว่านี่ไม่ใช่ ตัวเขา
ซับไลม์ - ผมแน่ใจว่าผมไม่รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไรแม่สาวน้อย ตอนนี้ มันก็ไม่ต่างจากที่คุณพูด

ชาโดว์แคท - นี่ไม่ใช่ซับไลม์ มันเป็นแค่ระบบบันทึก หรือเป็นระบบโต้ตอบที่แม่นยำจากฐานข้อมูลที่มีโปรแกรมตอบสนองอัตโนมัติ
ซับไลม์-นั่นมันน่าขำ

ซับไลม์ - นั่นมันน่าขำ นั่นมันน่าขำ นั่นมันน่าขำ
ชาโดว์แคท - เฮ้ โอเค เขาถูกกดปุ่มหยุดแล้ว

บีสต์ - ทำดีมาก ให้เวลาฉันสักนาที และ ฉันจะโปรแกรมให้มันตอบเราตรงๆทุกคำถามที่เราสงสัย
ชาโดว์แคท - ดีสิ ช่วงนั้น ฉันจะได้พุ่งผ่านไปหลังประตูหมายเลขหนึ่ง

ชาโดว์แคท(พุ่งผ่านประตูหมายเลขหนึ่ง) - เธอตกใจกับสิ่งที่เห็นมาก
ชาโดว์แคทเปิดประตูให้บีสต์เข้ามา บีสต์ถามซับไลม์ที่ถูกโปรแกรมใหม่ให้ตอบคำถามว่า ดร.ซับไลม์ช่วยอธิบายดีๆหน่อยสิ่งที่เรากำลังดูอยู่คืออะไร ?
ซับไลม์- อีเอฟ ต้นแบบ ชุดที่ 121 ถึง 1123 แต่ถ้าจะให้พูดสั้น ...

ซับไลม์- เราเรียกมันแค่ว่า " วีพ่อน 14 "
อีกด้าน เซเลสตี้กำลังคืนร่างให้ซอมบี้โซฟีและซอมบี้เอสเม่
เซเลสตี้ - เธอตายแล้ว นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่สร้างโดยนาโนเทก แต่ตอนนี้ .. ฉันกำลังดึงเธอกลับมาสู่ความเป็นจริง

โซฟี - ไม่นะ.. เธอกำลังหุ้มกระดูกที่ตายแล้วของเราด้วยเซลใหม่เอี่ยม

เซเลสตี้ - พวกเธอทั้งหมดคิดว่าตัวเองรู้จักฟีนิกซ์ แต่ เธอไม่เข้าใจฟีนิกซ์เลย ฟีนิกซ์ไม่ได้มาเพื่อทำลาย ฟีนิกซ์คือผู้ก่อรูปลักษณ์ของชีวิต

ไวท์ควีน -" ก่อรูปลักษณ์ของชีวิต ? "

ไวท์ควีน (ยืนอยู่หน้าหลอดทดลองที่แตกกระจาย) - บอกเรื่องนั้นกับพี่น้องคนอื่นของเธอเถอะ
พวกคุ้กคูส์และไวท์ควีนยืนอยู่หน้าหลอดทดลองที่แตกหมดแล้ว
ไวท์ควีน - นี่เคยเป็นห้องทดลอง.มันเต็มไปด้วยการทดลองของวีพ่อนพลัส..สาวๆตัวน้อย. พวกลูกสาวของฉัน พี่น้องของพวกเธอ.และเธอฆ่าพวกนั้นหลังจากที่เธอแสดงพลังของฟีนิกซ์ออกมา เธอไม่มีกระทั่งการบอกกล่าว เธอได้ทำมั้ย ?

เซเลสตี้ - มันเรียบร้อยดี.. หนูทำได้ หนูซ่อมพวกนั้นได้ ฟีนิกซ์ใช้ได้ --
เอสเม่-ถูกแล้ว.

เซเลสตี้ ยื่นมือออกไปที่ซากของร่างที่ตายแล้ว - ฉันทำไม่ได้
ไวท์ควีน-ทำไม ?
เซเลสตี้ - เพราะว่า ในที่สุดเธอก็แน่ใจจริงๆแล้วว่าฟีนิกซ์มาเพื่อทำสิ่งใด

โซฟี - ฟีนิกซ์อยู่ที่นี่เพื่อฆ่าพวกเรา
เอสเม่ - โอ เยี่ยมมาก
โซฟี-มันถูกต้องทั้งหมด เซเลสตี้
เอสเม่ - เธอพูดเรื่องอะไร โซฟี ? อย่าฟังเธอ เซเลสตี้ !
เซเลสตี้พยายามต่อต้านฟีนิกซ์แต่ฟีนิกซ์ครอบงำเธออีกครั้งและปล่อยเพลิงแผดเผาโซฟีและเอสเม่ไม่เหลือซาก และหลังจากนั้นเธอก็ลอยตัวขึ้นไป ไซคล็อปติดต่อบีสต์ว่าเซเลสตี้ำกำลังไปทางนั้น
บีสต์รับคำเตือนจากไซคล็อป แต่ตอนนี้ เขากำลังเค้นเอาความจริงจากสมองกลของซับไลม์
ชาโดว์แคท - พวกเธอคือใครกัน ซับไลม์ ?
ซับไลม์ -  มิวแตนโทรจิตหนึ่งพันตนที่สร้างจากไข่ของเอมม่า
ชาโดว์แคท -แล้วพวกนี้ทำอะไรได้บ้าง ?
ซับไลม์ - กระบวนการสะสมข้อมูลที่มีพลังระดับเอ็กโปเนเชี่ยลมากยิ่งกว่าโทรจิตของสิ่งมีชีวิตทุกอย่าง พลังนั้นสามารถจะควบคุมและปลดปล่อยด้วยหัวใจสำคัญสามสามจุด. สองในสามหัวใจสำคัญได้กลับบ้านและหลอมรวมกับจักรกลแล้ว

ซับไลม์ - แต่ลำดับที่สาม ได้ถูกครอบงำจากฟีนิกซ์ ที่ทำให้เธอไม่สามารถเข้ากันได้กับจักรกล
บีสต์ - งั้น วีพอน 14 ก็ใช้การไม่ได้ ?
ซับไลม์ - ไม่เสียทีเดียว ถึงจะมีหัวใจสำคัญแค่สอง วีพ่อน 14 ก็สามารถทำลายจิตใจของคนอื่นให้แตกเป็นเสี่ยงเพียงแค่คิดถึงคนๆนั้น นั่นคือสิ่งที่แน่นอนที่สุด มันเป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยม

ซับไลม์ - ..ที่จะทำลายมิวแตนท์ทุกตัว
และในที่สุด ฟีนิกซ์ก็มาถึงห้องนี้
ในไข่สองฟองที่โคนของกลุ่มหลอดแก้ว - เธอกลับมาแล้ว
เซเลสตี้ - ใช่แล้วพี่น้อง เธอพร้อมหรือยัง ?

วูล์ฟเวอรีน - เอาล่ะ ต้องแก้ปัญหาแรกก่อน. เราปล่อยให้ฟีนิกซ์ครอบงำคุ้กคูส์
ไวท์ควีน - ไม่ รอก่อน--
วูล์ฟเวอรีน -มาเถอะ. คุณได้ยินไม่ผิด พวกเธอเป็นเครื่องจักรแห่งความตายตัวน้อย
ไวท์ควีน - เครื่องจักรแห่งความตายตัวน้อยของฉัน

ไวท์ควีน - สก็อตต์ ฉันมีแผนแล้ว ฉันวาดมันส่งเข้าหัวคุณ..
ไซคล็อป- ผมเห็นมัน แต่ผมไม่ ...

ไซคล็อป- ผมไม่รู้ว่า คุณหงุดหงิดเพราะเรื่องนี้ เอมม่า
ไวท์ควีน - ไม่ใช่แค่ฉันหรอก สก็อตต์..
".. ฉันแค่รู้ว่า ฉันจะต้องเป็น."
เซเลสตี้ - มินดี้ โฟบี้ อย่าขัดขืนเลย ฉันมาเพื่อเผาพวกเธอให้ราบ แล้วชีวิตจะเติบโตขึ้นใหม่อีกครั้ง
แต่ก่อนที่เซเลสตี้ จะเผามินดี้และโฟบี้ ไซคล็อปได้อัดออพติกบลาสต์เข้าใส่เซเลสตี้ไม่หยุด ซึ่งทำให้เธอประหลาดใจมากเพราะเธอได้เผาลูกดอกที่กักพลังฟีนิกซ์ไปแล้ว การที่ไซคล็อปทำแบบนี้มีแต่จะเพิ่มพลังให้เธอ ( ฟีนิกซ์ดูดพลังจากอ็อพติกบลาสต์ไปเป็นพลังงานได้ไม่จำกัด )
ไซคล็อปเป็นตัวลวงให้เซเลสตี้เผลอ และ โคลอสซัสก็ขว้างไวท์ควีนลอยข้ามไปลงในไข่อีกอันที่ว่างอยู่ตรงโคนของกลุ่มหลอดทดลอง ( ที่จริงมันต้องเป็นตำแหน่งของเซเลสตี้ นี่คือหัวใจสำคัญทั้งสามที่ซับไลม์บอกกับบีสต์ )

มินดี้ - คุณฟรอสต์ คุณจะทำอะไร นั่นมันเป็นไข่ของเซเลสตี้
ไวท์ควีน - ไม่ใช่ มินดี้ มันเป็นของฉัน

โฟบี้ - แต่มันไม่ได้ทำมาเพื่อคุณ คุณไม่เหมือนกับพวกเรา
ไวท์ควีน - นั่นก็ถูก โฟบี้ ฉันเป็นมากกว่า .. มากกว่า

ไวท์ควีน ( เข้าไปในไข่และถูกสายพลังงานหุ้มไว้ ) -  ฉันเข้มแข็งกว่า เอาล่ะ สาวๆ ถ้าเธอจะตามฉันมา
ไวท์ควีน - เรามีงานบางอย่างต้องทำ
( ไวท์ควีนอาศัยพลังของวีพ่อน 14 เพิ่มพลังโทรจิตให้กับเธอและคุ้กคูส์ทั้งสองครับ )
ไวท์ควีน - อย่าวิตกเลยเซเลสตี้ นี่มันแค่เจ็บปวดสักครู่หนึ่ง
เซเลสตี้ - จงอยู่ข้างนอกสมองของหนูนะ

เซเลสตี้ - คุณกำลังฆ่าหนู
ไวท์ควีน - ไม่ใช่ แค่ตัดการเชื่อมต่อบางส่วนของจิตใจเธอ
เซเลสตี้ - แต่บางส่วนเหล่านั้น คือ ส่วนที่ทำให้หนูเป็นหนู
ไวท์ควีน - และบางส่วนเหล่านั้นที่ทำให้เธอกลายเป็นฟีนิกซ์
เซเลสตี้ - อ้าๆๆๆ

เซเลสตี้ถูกตัดการเชื่อมต่อกับฟีนิกซ์ เธอหมอบราบกับพื้น
ไวท์ควีนลงมาดูอาการ - เงียบสักพักเซเลสตี้ แม่อยู่นี่แล้ว..

โคลอสซัส - เกิดอะไรกับจักรกลเวพอนพลัส ? พวกเธอถูกสร้างมาให้ฆ่าเราทั้งหมด นั่นไม่ใช่หน้าที่ของเธอหรือไง ?
ชาโดว์แคท - เอมม่าเข้าไปสั่งการพวกเธอตอนนี้ ปีเตอร์. หลังจากนั้น เธอเป็นแม่ของพวกเขาทั้งหมด. เราไม่มีอะไรต้องวิตก จะทำอะไรกับพวกเราล่ะ ดร.ซับไลม์ ?

ซับไลม์ - นี่ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน คุณไพรด์ . ความเชี่ยวชาญด้านโทรจิตของเอมม่า ฟรอสต์ได้ช่วยให้เธอควบคุมคุ้กคูส์ทั้งหมดได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน. แน่นอน นั่นเป็นเพียงบางส่วนของจักรกลของระบบที่ผมสามารถเชื่อมต่อด้วยตัวเองได้
ชาโดว์แคท - พอแค่นี้ก่อนเถอะ..
สายพลังงานทำตามการสั่งการของดร.ซับไลม์ พุ่งเข้ามาปักอกของเซเลสตี้และกันพวกไวท์ควีนออกไป แต่เปลวเพลิงกลับพวยพุ่งจากร่างของเซเลสตี้ไปตามสายพลังงาน
เปลวเพลิงพุ่งไปตามสายพลังงาน มันมุ่งไปทางหลอดทดลองทุกหลอด
บีสต์ - ความผิดพลาดโง่ๆ ดร.ซับไลม์ คุณเพิ่งปลดปล่อย เพลิงของฟีนิกซ์ในตัวเซเลสตี้ -- และมันจะทำลายทุกสิ่งที่คุณสร้างมา

ซับไลม์ - ไม่ใช่ซะทีเดียวดร.แม็กคอย
บีสต์ - แต่ คุณพูดว่า จักรกล .. จักรกลไม่อาจควบคุมฟีนิกซ์
ซับไลม์ - ผมรู้..

ผม.. โกหกน่ะ
(จักรกลได้ควบคุมทั้งคุกคูส์และเพลิงฟีนิกซ์ไว้แล้ว)

1 comments:

seventoon said...

งานเข้าดิ
ตกลง ซับไลม์ มันก็เป็น กึ่งสิ่งมีชวิตใช่ไหมครับ
พูดสุภาพจัง

Post a Comment

คอมเม้นได้ที่นี่

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More